Lại xuất hiện dàn bê tráp kém duyên làm dân mạng 'giận tím người'

Mới đây, cư dân mạng lại chia sẻ rần rần bức ảnh dàn bê tráp cả trai lẫn gái ăn mặc kém duyên khiến nhiều người khó hiểu.

Đám cưới luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của nhiều người bởi trong ngày vui trọng đại ấy, luôn có những sự kiện vừa bi vừ hài. Mới đây, trong ngày lễ ăn hỏi, cư dân mạng lại một lần nữa giận "tím mặt" vì dàn bê tráp cả trai lẫn gái có vẻ không thực sự trang nghiêm. Trang phục mà họ ăn mặc nhìn đến là thiếu lịch sự, phần trên áo dài, phần dưới kẻ chân đất, người đi dép lê, người lại mặc quần ống thấp ống cao.

Sau khi đăng tải bức ảnh, nhiều người tỏ ra khá thất vọng về các cô gái chàng trai này. Không biết là được thuê hay là người nhà nhưng dù là thế nào đi chăng nữa thì trong ngày vui trọng đại, cần sự trang nghiêm, lịch sự, cần phải ăn một cách đúng chuẩn mực. Đừng nghĩ mình chỉ là nhân vật phụ mà không cần phải tỉ mỉ, cầu kì. Những thứ nhỏ nhặt chưa làm được thì những thứ lớn cũng sẽ không thể thành công. 

Lại xuất hiện dàn bê tráp kém duyên làm dân mạng giận tím người-1

Trước đó, cũng từng có một hình ảnh không mấy đẹp mắt trong lễ ăn hỏi khiến dân tình xôn xao. Đó là bức ảnh chụp cô gái đi đôi sục ở nhà bê tráp, bên triên diện áo dài trang nhã. Bức ảnh này đã nhận về vô số lượt like và chia sẻ kèm theo những lời bình luận chỉ trích. 

Lại xuất hiện dàn bê tráp kém duyên làm dân mạng giận tím người-2

Bài học rút ra chính là, một khi đã nhận lời giúp ai đó hoặc nhận lời một công việc nào đó thì phả làm đến nơi đến chốn, hết mình, dù kết quả ra sao cũng không đáng trách. Còn mọi sự cẩu thả, lơ là thậm chí chỉ vì trách nhiệm mà không có tâm thì việc khó thành...

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lai-xuat-hien-dan-be-trap-kem-duyen-lam-dan-mang-gian-tim-nguoi-n-204652.html

bê tráp Đám cưới

Tin tức mới nhất