Phùng Thiệu Phong đáp trả dư luận sau khi lộ ảnh bụng phệ, già nua

Nam diễn viên cập nhật hình ảnh mới nhất, chứng minh mình vẫn phong độ như ngày nào.

Gần đây, hình ảnh mới nhất của Phùng Thiệu Phong trên phim trường khiến dân mạng ngỡ ngàng. Trái ngược với hình tượng phong độ, điển trai năm nào, Phùng Thiệu Phong của hiện tại là một ông chú bụng phệ, mái tóc điểm bạc già nua.

Phùng Thiệu Phong đáp trả dư luận sau khi lộ ảnh bụng phệ, già nua-1Phùng Thiệu Phong đáp trả dư luận sau khi lộ ảnh bụng phệ, già nua-2Phùng Thiệu Phong đáp trả dư luận sau khi lộ ảnh bụng phệ, già nua-3

Cư dân mạng chia ra làm 2 luồng ý kiến khi nhận xét về bộ dạng này của nam diễn viên. Có người cho rằng ông xã của Triệu Lệ Dĩnh phải hy sinh vì vai diễn mới nên phải tăng cân, hóa trang để già đi.

Tuy nhiên, ý kiến khác bày tỏ Phùng Thiệu Phong không biết giữ gìn vóc dáng, không tôn trọng khán giả khi "tăng cân thả ga" như vậy.

Phùng Thiệu Phong đáp trả dư luận sau khi lộ ảnh bụng phệ, già nua-4

Trước những tranh luận này, một người ít cập nhật mạng xã hội như Phùng Thiệu Phong nay lại lên tiếng đáp trả. Anh đăng 4 bức ảnh lên tài khoản Weibo cá nhân, 2 bức đầu là hình ảnh "béo phì" bị dân mạng chê cười, còn lại là ảnh mới nhất của nam diễn viên tại phòng tập gym.

Phùng Thiệu Phong đáp trả dư luận sau khi lộ ảnh bụng phệ, già nua-5

Phùng Thiệu Phong liền thanh minh: "2 ngày trước, lúc tăng cân thì tới chụp tôi, 2 ngày nay đã giảm cân thì chẳng có ai đến quay chụp nữa... Đau lòng!".

Phùng Thiệu Phong đáp trả dư luận sau khi lộ ảnh bụng phệ, già nua-6Phùng Thiệu Phong đáp trả dư luận sau khi lộ ảnh bụng phệ, già nua-7

Ở hình ảnh mới nhất, Phùng Thiệu Phong vẫn anh tuấn, phong độ như ngày nào. Đồng thời, đây cũng là động thái "dằn mặt" hài hước của nam diễn viên trước những tấm ảnh gây mất hình tượng lan truyền trên các trang mạng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/phung-thieu-phong-dap-tra-du-luan-sau-khi-lo-anh-bung-phe-gia-nua-20200813221535012.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất