Phượng Chanel đụng hàng Song Hye Kyo: Lên đời style nhưng vẫn lép vế

Mẫu áo này được cả Phượng Chanel và Song Hye Kyo chọn diện.

Thời gian gần đây, Phượng Chanel ngày càng nhận được nhiều khen ngợi vì style và thần thái thăng hạng đáng kể. Nữ doanh nhân đã có lối lên đồ tiết chế, biết nhấn nhá đúng chỗ để tạo cảm giác sang xịn thu hút hơn.

Trùng hợp là mẫu áo Phượng Chanel vừa diện cũng từng được Song Hye Kyo chọn diện, cả 2 đã tạo ra màn so kè thú vị.

Phượng Chanel đụng hàng Song Hye Kyo: Lên đời style nhưng vẫn lép vế-1
Style của Phượng Chanel thời gian gần đây thường xuyên được dân tình khen ngợi. Trong set đồ mới, cô diện áo blouse màu hồng mix cùng chân váy họa tiết, cô để tóc buộc nửa, dùng thêm nhiều món phụ kiện như cặp tóc, kính râm, khuyên tai...

Phượng Chanel đụng hàng Song Hye Kyo: Lên đời style nhưng vẫn lép vế-2
Dù style của Phượng Chanel chưa thực sự hoàn hảo nhưng đã có tiến bộ đáng kể so với khi xưa. Cách sử dụng màu sắc, họa tiết đã tốt hơn rất nhiều, trang phục cũng khéo tôn vóc dáng hơn.

Phượng Chanel đụng hàng Song Hye Kyo: Lên đời style nhưng vẫn lép vế-3
Mẫu áo blouse này cũng từng được Song Hye Kyo chọn diện trong 1 bộ ảnh tạp chí. Nữ diễn viên Hàn mix áo cùng chân váy dài màu đỏ trơn đơn giản.

Phượng Chanel đụng hàng Song Hye Kyo: Lên đời style nhưng vẫn lép vế-4
Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí W Korea lần đó, Song Hye Kyo mang đến hình ảnh thời thượng phá cách với lối trang điểm mắt màu mè ấn tượng, trang phục bắt mắt.

Phượng Chanel đụng hàng Song Hye Kyo: Lên đời style nhưng vẫn lép vế-5
Mẫu áo mà Phượng Chanel và Song Hye Kyo đã diện là thiết kế đến từ nhà mốt Valentino. Cả 2 cùng mix với chân váy dài tuy nhiên mẫu chân váy trơn của Song Hye Kyo có phần ăn ý và ưng mắt hơn so với mẫu chân váy họa tiết mà nữ doanh nhân Việt đã diện.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phuong-chanel-doi-dau-song-hye-kyo-khi-dung-hang-nu-doanh-nhan-len-doi-style-nhung-van-lep-ve-my-nhan-han-162210805005946981.htm

Phượng Chanel đụng hàng Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất