Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Ốc Thanh Vân khẳng định con gái Mai Phương đang an toàn, hứa sẽ chăm sóc chu đáo

Nữ MC cho biết, cô và những người bạn của Mai Phương sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie, đồng thời trấn an mọi người hãy yên tâm.

Những ngày qua, chuyện bé Lavie - con gái Mai Phương - do ai nuôi nấng sau khi cố diễn viên qua đời nhận được sự quan tâm lớn. Nhất là khi xuất hiện những thông tin chưa rõ ràng về di chúc của Mai Phương và câu chuyện bên lề, khiến nhiều người lo lắng cho tình hình hiện tại và tương lai sau này của bé.

Ốc Thanh Vân khẳng định con gái Mai Phương đang an toàn, hứa sẽ chăm sóc chu đáo-1

Khi những thắc mắc liên tục đặt ra, mới đây Ốc Thanh Vân - người chị kề vai sát cánh với Mai Phương - đã chính thức lên tiếng. Nữ MC khẳng định bé Lavie hiện vẫn an toàn và được chăm sóc tốt. Ốc Thanh Vân cho biết, cô và những người bạn của Mai Phương sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie, đồng thời trấn an mọi người hãy yên tâm.

"Ốc vẫn sẽ luôn bên cạnh và lo cho Lavie bằng tất cả sức mình, cùng với những người luôn kề cận Mai Phương, và bây giờ là cùng với tất cả mọi người. Cả nhà yên tâm, hiện con vẫn an toàn và được chăm sóc tốt", Ốc Thanh Vân cho biết.

Nữ MC nói thêm: "Mình không muốn ông bà bị công kích đâu, và chắc chắn Phương cũng không muốn, dù sự giận dữ là có lý do. Họ lớn tuổi rồi, họ cũng mệt rồi! Mọi lời kể tội, giãi bày hay giải thích bây giờ không còn quan trọng nữa, điều quan trọng nhất là Lavie".

Ốc Thanh Vân cũng nhắn nhủ người em quá cố: "Mai Phương của chị. Chị mong em bay theo gió mây nhẹ nhàng, hiểu cho tâm can của người bạn này. Soi sáng cho những người thân của em thông suốt để hành động đúng. Từ nay, nhắc đến em, chỉ là những chuyện vui, những hình ảnh đẹp. Mọi thứ khác xin hãy gói lại và cất đi".

Ốc Thanh Vân khẳng định con gái Mai Phương đang an toàn, hứa sẽ chăm sóc chu đáo-2
Thực hiện lời hứa hẹn với Mai Phương lúc sinh thời, Ốc Thanh Vân đã cắt tóc ngắn giống người em. Mỗi lúc vuốt tóc cô đều nhớ đến Mai Phương.

Mai Phương qua đời ở tuổi 35 do căn bệnh ung thư phổi khiến nhiều người đau xót. "Giọt máu" duy nhất mà cố diễn viên để lại là con gái Lavie và cũng là nỗi trăn trở của cô trong những ngày tháng cuối đời.

Vào thời điểm này, nhiều người hy vọng nam diễn viên Phùng Ngọc Huy - cha đẻ của Lavie - sẽ chịu trách nhiệm nuôi nấng. Mặc dù trước đó, Phùng Ngọc Huy là trung tâm chỉ trích của dân mạng vì sự vô tâm, vô trách nhiệm khi bỏ người yêu và con gái sang Mỹ định cư.

Thế nhưng với tình hình hiện tại, nhiều người lại mong mỏi anh thực hiện đúng bổn phận của người làm cha, có phương án chăm lo cho con gái mình.

Ốc Thanh Vân khẳng định con gái Mai Phương đang an toàn, hứa sẽ chăm sóc chu đáo-3
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy tại tiệc thôi nôi con gái Lavie năm 2014.

Theo tiết lộ từ Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy, nam diễn viên đang tìm mọi cách để đón con gái qua Mỹ đoàn tụ và tiện bề chăm sóc. Cô cho biết thêm, sau khi hết dịch Covid-19 và giải quyết xong xuôi chuyện giấy tờ, Phùng Ngọc Huy sẽ sớm về Việt Nam tìm gặp Lavie.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-hua-se-cham-soc-tot-cho-con-gai-mai-phuong-n-217363.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35