Phương Mai lấy lại dáng thần tốc chỉ sau 3 tuần sinh mổ nhờ 'cạch mặt' 1 loại thức ăn

Nhiều bà mẹ bỉm sữa đã thực sự "choáng váng" khi chỉ sau 3 tuần sinh con đầu lòng, MC Phương Mai đã tung tăng guốc cao đi làm với vóc dáng như thời son rỗi.

Phương Mai lấy lại dáng thần tốc chỉ sau 3 tuần sinh mổ nhờ cạch mặt 1 loại thức ăn-1
Mới đây, Phương Mai xuất hiện với vai trò MC trong một sự kiện tại TP.HCM. Điều khiến mọi người bất ngờ là cô nàng chỉ mới sinh mổ sau 3 tuần nhưng đã tung tăng đi guốc cao và diện đầm ôm đi làm.

Phương Mai lấy lại dáng thần tốc chỉ sau 3 tuần sinh mổ nhờ cạch mặt 1 loại thức ăn-2
 Khi được hỏi tại sao lại "liều lĩnh" chạy show dù mới sinh mổ được gần một tháng, Phương Mai chia sẻ rằng cô cảm thấy sức khoẻ của mình đã hồi phục tốt. Cô không kiêng khem hoặc bị "cấm túc" ở nhà trong thời gian ở cữ như nhiều "mẹ bỉm sữa" khác vì đã có bác sĩ tư vấn riêng.

Phương Mai lấy lại dáng thần tốc chỉ sau 3 tuần sinh mổ nhờ cạch mặt 1 loại thức ăn-3
Ông xã Marcin cũng tạo điều kiện để nữ MC tái xuất showbiz sớm bởi hiểu rõ vợ là người đàm mê công việc và có tính cách sôi nổi, ít khi chịu ngồi yên ở nhà.

Phương Mai lấy lại dáng thần tốc chỉ sau 3 tuần sinh mổ nhờ cạch mặt 1 loại thức ăn-4
Đề cập đến "bí quyết" giảm cân, lấy lại vóc dáng thanh mảnh chỉ sau 3 tuần sinh con, Phương Mai bộc bạch: "Cứ con bú hàng ngày thôi. Khi cho con bú, các bà mẹ đốt đến 600 kcal mỗi ngày, tương đương với việc chạy 8km nên tôi có thể ăn uống thoải mái mà không lo béo. Nhưng nói vậy không có nghĩa là tôi sẽ ăn một cách vô tội vạ. Tôi hoàn toàn không ăn chân giò, món ăn mà các cụ vẫn nói sẽ giúp các bà mẹ có thêm sữa. Trong thực đơn hàng ngày, tôi ăn tinh bột lành mạnh như cơm gạo lứt, bánh mì đen, khoai lang, các loại thịt gia cầm, hải sản và nhiều loại rau xanh. Tôi cũng uống 2-3 cốc sữa tươi không đường và thật nhiều nước mỗi ngày”.

Phương Mai lấy lại dáng thần tốc chỉ sau 3 tuần sinh mổ nhờ cạch mặt 1 loại thức ăn-5
Sau khi sinh con trai đầu lòng, Phương Mai giảm khoảng 6kg. Để về lại số cân cũ, cô phải giảm thêm 8kg nữa. Tuy nhiên cô không quan tâm nhiều về cân nặng bởi khi nhìn vào gương, cô vẫn thấy cơ thể mình cân đối. Vì sinh mổ nên sau 2 tháng cô mới được phép tập luyện thể thao. Do đó thời gian này cô cho phép bản thân thả lỏng chứ không ép cơ thể phải nhanh chóng về phom cũ.

Phương Mai lấy lại dáng thần tốc chỉ sau 3 tuần sinh mổ nhờ cạch mặt 1 loại thức ăn-6
Trước ngày sinh, Phương Mai cũng đã khiến các bà mẹ bầu "tá hỏa" khi liên tục tập thể dục tư thế khó cũng như đi guốc cao chót vót.

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-ai-nhu-phuong-mai-de-xong-3-tuan-len-do-di-su-kien-tiet-lo-che-do-an-de-giam-can-n-205164.html

Phương Mai

Tin tức mới nhất