Phương Mỹ Chi chuộng crop top khoe eo thon, trang điểm đậm ở tuổi 16

Phương Mỹ Chi lăng xê triệt để áo crop-top, trang phục hở vai cho những buổi xuống phố. Ở tuổi 16, giọng ca tuổi teen được nhận xét ngày càng sành điệu.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 tại TP.HCM, nổi tiếng từ khi tham gia The Voice Kids mùa đầu tiên. Sau 6 năm theo đuổi nghệ thuật, từ một cô bé gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dịu dàng, chân chất trong chiếc áo bà ba cất cao những giai điệu dân ca ngọt ngào, Mỹ Chi đã "lột xác" thành cô nàng cá tính, hiện đại.

2sao.vn | Photobook

Trên tài khoản cá nhân, giọng ca 10X chăm chỉ chia sẻ ảnh street style. Trang phục được Phương Mỹ Chi yêu thích nhất là áo crop-top khoe eo. Item này xuất hiện trong hầu hết lần nữ ca sĩ nhí xuống phố. Thông thường, học trò Hiền Thục sẽ phối áo crop-top với những mẫu quần âu cạp cao hoặc quần short.

2sao.vn | Photobook

Cũng vì thường mặc crop-top, Phương Mỹ Chi từng bị góp ý khi xuất hiện với trang phục này trong ngày cúng Tổ nghề hôm 12/9. Khi đăng tải ảnh, giọng ca nhí bị một tài khoản nhắc nhở: "Dâng hương Tổ nghiệp mà mặc kỳ thế bé". Sau đó, Phương Mỹ Chi đã giải thích: "Dạ vì em đang đi học. Ba gọi qua bất chợt, em đi liền chứ không biết hôm nay thắp hương Tổ nghiệp".

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng khoe vẻ đằm thắm với áo off-shoulder, đầm hở vai tông màu sáng. Để tăng vẻ nữ tính, ca sĩ nhí mix&match thêm cài tóc và túi xách sành điệu. "Không nhất thiết phải làm hoa nổi bật. Làm lá và lặng lẽ xanh thôi", giọng ca Quê em mùa nước lũ chú thích ảnh.

2sao.vn | Photobook

Ngoài mặc đẹp, Phương Mỹ Chi còn gây chú ý với lối trang điểm đậm. Gam màu nâu đất, cam và hồng được ca sĩ 16 tuổi yêu thích. Nhiều nhận xét cho rằng giọng ca tuổi teen ngày càng đằm thắm, ra dáng thiếu nữ sau 6 năm đi hát.

2sao.vn | Photobook

Dù vậy, vẫn có bình luận bày tỏ sự không hài lòng vì Phương Mỹ Chi khác lạ nhanh chóng. Khi vấp phải ý kiến trái chiều về ngoại hình, giọng ca Quê em miền nước lũ cho biết sự thay đổi là điều tất yếu vì ai cũng phải lớn lên, không thể giữ mãi một hình ảnh.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ "lột xác" về thời trang, Phương Mỹ Chi còn thử sức với dòng nhạc trẻ. Cô từng cover những bản hit được khán giả yêu thích như Hongkong1, cover vũ đạo Kill This Love của Black Pink, hoàn toàn khác biệt hình ảnh nữ tính, dịu dàng khi hát dân ca.

2sao.vn | Photobook

So với các thí sinh bước ra từ Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi hoạt động âm nhạc khá năng nổ. Bên cạnh đi hát, có mini live show riêng, 10X còn ra mắt nhiều sản phẩm được khán giả đón nhận.

2sao.vn | Photobook

Phương Mỹ Chi