Phương Mỹ Chi thông báo loạt thành tích khủng sau khi bị chê 'hát dở ẹc, ăn mặc lố tuổi'

"Thành quả của mình trong năm nay: Đạt học lực giỏi; Làm minishow 2; Hát cùng với cô Hiền Thục; tái ngộ 2 người bạn yêu thương trong 2 sản phẩm mới; Góp sức cho ba Lê trong 'Hát trên quê hương'...", Phương Mỹ Chi mới đây chia sẻ.

Phương Mỹ Chi ghi dấu ấn với khán giả từ chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2013. Dù chỉ giành vị trí á quân nhưng tên tuổi của cô bé sinh năm 2003 phủ sóng khắp truyền thông.

Sau 5 năm bước vào con đường ca hát, Phương Mỹ Chi đối diện với vô số scandal. Gần đây, nữ ca sĩ nhí bị chê bai bởi phong cách ăn mặc quá tuổi. Mặc ồn ào vây quanh, Phương Mỹ Chi âm thầm nỗ lực vươn lên theo cách của riêng mình.

Phương Mỹ Chi thông báo loạt thành tích khủng sau khi bị chê hát dở ẹc, ăn mặc lố tuổi-1

Mới đây, Phương Mỹ Chi thông báo thành tích đạt được trong 1 năm qua khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ. Không chỉ học hành giỏi giang, Phương Mỹ Chi còn có những hoạt động lớn ý nghĩa trong nghệ thuật.

"Một chút thành quả của mình trong năm nay gần như đã đạt được ít nhiều rồi: Đạt học lực giỏi; Làm minishow 2; Hát cùng với cô Hiền Thục; Tái ngộ 2 người bạn yêu thương trong 2 sản phẩm mới; Góp sức cho ba Lê trong 'Hát trên quê hương'...

Tiếp theo đây, một đêm nhạc nữa dành cho riêng em, để em một lần nữa được tâm tình với quý khán giả. Mọi người đừng quên là có hẹn với em nha. Bật mí sẽ lại hát bài mới và có hát cả nhạc thể loại khác nữa, đảm bảo sẽ bất ngờ, không đi là phí hoài thanh xuân", Phương Mỹ Chi cho hay.

Có thể coi đây là câu trả lời hoàn hảo của Phương Mỹ Chi dành cho những anti-fan chê bai công kích cô thời gian qua.

Phương Mỹ Chi thông báo loạt thành tích khủng sau khi bị chê hát dở ẹc, ăn mặc lố tuổi-2
Phương Mỹ Chi thủa mới vào nghề

5 năm kể từ sau khi giành giải Á quân Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đã có nhiều thay đổi. "Cô bé hát dân ca" giờ đây đã lớn khôn và có những bước đi chắc chắn trong nghệ thuật. Tất nhiên để có được điều đó, nữ ca sĩ nhỏ đã phải đối mặt với không ít khó khăn trên bước đường nghệ thuật.

Phương Mỹ Chi thông báo loạt thành tích khủng sau khi bị chê hát dở ẹc, ăn mặc lố tuổi-3
Phương Mỹ Chi và Quang Lê

Phương Mỹ Chi thông báo loạt thành tích khủng sau khi bị chê hát dở ẹc, ăn mặc lố tuổi-4
Phương Mỹ Chi và Hiền Thục

Phương Mỹ Chi thông báo loạt thành tích khủng sau khi bị chê hát dở ẹc, ăn mặc lố tuổi-5
Phương Mỹ Chi bị nhận xét sexy không hợp tuổi

Trước đó, Phương Mỹ Chi bị la ó vì đi show nhiều chểnh mảng học tập, trang điểm già chát và ăn mặc váy áo sexy không hợp tuổi. Chị Bảy cũng liên tiếp vướng scandal với người lớn tuổi. Khi thì bị nghi ngờ mối quan hệ không tốt với bố nuôi Quang Lê, lúc lại mang tiếng vô ơn với ca sĩ Hiền Thục - người từng nâng đỡ và giúp tên tuổi Phương Mỹ Chi đến với công chúng qua cuộc thi The Voice Kids 2012. Thậm chí, Mỹ Chi từng bị vô số chỉ trích chỉ vì tranh cãi với cô Út khiếm thị - người rèn luyện cho mình những bước đi đầu tiên trong nghệ thuật.

Liên tục vướng thị phi, Phương Mỹ Chi có lúc nức nở: "'Em tổn thương khi bị mắng vô đạo đức, mất dạy". Nhưng rồi mọi sóng gió đã qua đi khi nữ ca sĩ nhí có lời giải đáp thấu tình đạt lý cho mỗi scandal.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-bao-thanh-tich-khi-bi-che-hat-do-mac-ho-hang-n-185234.html

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao