Phương Oanh 'Hương Vị Tình Thân' thoát phèn, dát toàn hàng hiệu

Đừng chỉ xem mấy tập đầu của "Hương Vị Tình Thân 2" mà nghĩ Nam "phèn", bởi những tập sau đều là khoảnh khắc cô dát toàn đồ hiệu...

Trong Hương Vị Tình Thân, dường như Phương Oanh đã phải chịu "thiệt" vài ba phần so với các phim khác bởi nhân vật Nam do cô đảm nhận lại là một kỹ sư điện nên chuyện quần áo hết sức đơn giản. 

Từ phần 1 sang đến phần 2, phong cách thời trang của Nam vẫn luôn là điều mà người xem "trăn trở" nhất. Chính Phương Oanh từng cho biết cô mất nhiều thời gian để tìm trang phục tại các cửa hàng bình dân, shop online để vào vai Phương Nam cho hợp.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-1Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-2

Sau khi bị chê ăn mặc quê mùa ở phần 1, Nam của phần 2 tiếp tục bị "soi" ăn mặc nhàm chán khi diện đi diện lại một kiểu áo gile chỉ khác màu. Tuy nhiên, vài hình ảnh hậu trường khác được tung ra mới đây đã khiến fans bất ngờ.

Dân tình cho rằng đây có thể là giai đoạn sau của Hương Vị Tình Thân, khi Nam đã kết hôn với Long, hoặc được thăng chức gì đó... Thời trang của cô vì vậy mới trở nên sang chảnh hơn, đúng chuẩn người "nhiều tiền". 

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-3Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-4
Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-5
 Đừng chỉ nhìn mấy tập đầu của "Hương Vị Tình Thân 2" mà nghĩ Nam còn "phèn", bởi những tập sau còn cả loạt khoảnh khắc cô dát đồ hiệu "thôi rồi"

Nam phiên bản "thoát phèn" đã toát lên phong thái "chị đại" thành đạt chứ không còn là cô Nam quê mùa như trước.

Theo đó, nhìn sơ sơ cũng thấy Phương Oanh cho nhân vật của mình dát đồ hiệu đầy người, từ giày, túi Gucci đến các item đắt đỏ của Balenciaga,... Thử bóc giá "sương sương" vài món đồ hiệu mà cô nàng mang trên người cũng đủ choáng váng.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-6
Bức hình mới nhất bị rò rỉ khiến các fan của phim vô cùng thích thú vì diện mạo thời thượng của Nam (Phương Oanh). Đập vào mắt đầu tiên phải kể đến đôi giày mũi vuông Leather Mid-Heel Loafer của Gucci. Trên trang web của hãng, giá của nó rơi vào khoảng 25 triệu đồng.
Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-7
Cũng ở phân cảnh và set đồ này, chiếc túi xách da Balenciaga màu đen mà Nam cầm trên tay cũng gây sự chú ý không hề nhỏ. Nhìn thì đơn giản nhưng nó có giá lên đến gần 40 triệu đồng.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-8
Trong một bức hình khác, đôi cao gót lưới sang chảnh mà Nam đi lên chân, mix xuyệt tông với cả set đồ đen chính là đôi cao gót mũi vuông hot hit Stretch Pumps đến từ nhà mốt Bottega Veneta.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-9
Đôi giày lười hot trend của Bottega Veneta gây ấn tượng với chi tiết mắt xích kim loại và lưới đan tạo vẻ sexy khó cưỡng. Giá của nó vào khoảng 18 triệu đồng.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-10
Tinh ý hơn sẽ nhận ra một chiếc thắt lưng Gucci cũng được Phương Oanh trưng dụng trong phân cảnh này...

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-11
Thắt lưng da trơn màu đen với khóa là logo hai chữ G lồng vào nhau. Nó được bán với giá khoảng 11,8 triệu đồng.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân thoát phèn, dát toàn hàng hiệu-12
Diện bộ suit lửng màu cam đào trẻ trung, Nam mix cùng chiếc túi City Bag - item huyền thoại đến từ nhà mốt Balenciaga. Ở ngoài, chiếc túi gần 30 triệu đồng này từng được rất nhiều sao Vbiz trưng diện vì vẻ năng động mà thời thượng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-thoat-phen-hang-hieu-day-nguoi-trong-huong-vi-tinh-than-2-n-272084.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất