Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp 'khúc giò' nhờ 3 tips mix đồ

Sở hữu hình thể tròn trịa trên phim, Phương Oanh đời thường lại tránh được kiếp mặc xấu nhờ 3 cách phối đồ cực hiệu quả.

Phương Oanh thời gian gần đây là nữ diễn viên nhận về nhiều sự chú ý của cõi mạng nhờ vai diễn Nam trong Hương Vị Tình Thân.

Tuy nhiên, trái với những tiến bộ trong diễn xuất, thời trang của Phương Oanh ở phim này lại là một "bước lùi", khiến cô ngày này qua tháng nọ bị dân tình la ó vì mặc xấu.

Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-1Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-2
Phương Oanh sở hữu thân hình mũm mĩm giai đoạn quay "Hương Vị Tình Thân", vậy nhưng cô lại thường xuyên trung thành với kiểu quần ôm sát sạt, mix cùng boots khiến chân người đẹp bị ngắn lại, phần đùi to lộ rõ.
Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-3
Tiếp đến, việc Nam mặc chân váy chấm bi càng làm thân hình đã tròn lại càng tròn, dù có khoác thêm áo cardigan vào thì cũng chẳng giấu nổi hạn chế về vóc dáng
Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-4
Diện bộ đồ ngủ xộc xệch và khiến vòng một như chảy xệ, Nam tự tay cộng cho mình thêm 20 năm tuổi đời với body "xế chiều". 
Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-5
Sai lầm này chồng chéo sai lầm khác, nữ chính diện bộ đồ nhìn tưởng đứng đắn nhưng đầy dây quấn và thắt chằng chịt, lại mang sắc nude khiến cơ thể cô như không có điểm nhấn. Nhìn từ xa, body người đẹp càng tròn trịa hơn

Lên phim bị chê bai thường xuyên nhưng thực tế ở ngoài đời, Phương Oanh lại sở hữu gu thời trang rất vừa mắt.

Lối mix đồ hợp lý cộng với cách đặt góc chụp, chỉnh ảnh khiến nữ diễn viên giấu tiệt được vóc dáng "khúc giò" trên phim.

Các chị em nào không nắm được tips phối đồ cho người mũm mĩm cũng có thể "bắt chước" Phương Oanh ngoài đời để vô tư lên đồ không phải suy nghĩ.

Váy, áo xòe rộng là "chân ái"

Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-6
Những chiếc áo có phần tà dưới xoè như dáng baby doll rất được Phương Oanh yêu thích diện khi tăng cân. Ngoài ra, cô còn khéo léo kết hợp các item có gam màu sắc tương trợ nhau để tạo thành một tổng thể có sự liên kết.
Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-7
Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn "giấu luôn quần" để cho diện mạo thêm trẻ trung và mi nhon hơn. Khi diện một chiếc áo giả váy dáng dài như thế này, nghiễm nhiên đôi chân của cô sẽ có cảm giác trông thon gọn hơn.

Chuộng mặc đồ đen

Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-8
Ngoài ra, nàng mũm mĩm có thể học Phương Oanh tips diện đồ đen để không bị phô những nhược điểm của vóc dáng. Diện một chiếc quần âu cạp cao, sơ vin gọn gàng với áo và xỏ chân vào đôi boots da cao gót là chuẩn combo mùa đông sành điệu và đẹp tuyệt. Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-9
Nếu yêu thích mặc đồ ngắn và diện boots cao quá đầu gối, đừng quên ưu ái màu đen như Phương Oanh để hình thể được gọn gàng hơn

Ưu tiên quần rộng

Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-10
Những bộ đồ được làm từ vải lụa, áo được may cách điệu bồng bềnh và quần ống rộng cũng là một gợi ý hay ho. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ che đùi to, bụng mỡ mà không làm thân chủ trông luộm thuộm.
Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-11
Phương Oanh trông cực duyên dáng ngọt ngào trong thiết kế áo crop top mix cùng quần ống rộng...

Phương Oanh ngoài đời thoát kiếp khúc giò nhờ 3 tips mix đồ-12
... hay sơ vin gọn gàng với áo blouse điệu đà. Với quần ống rộng, body của Phương Oanh rõ ràng thanh thoát hơn rất nhiều so với skinny jeans trên phim.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-ngoai-doi-thoat-kiep-khuc-gio-nho-mix-do-dep-mat-n-279093.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mix đồ

Tin tức mới nhất