Primmy Trương khéo khoe cuộc sống hôn nhân 'sang xịn mịn'

Rất nhiều người ghen tị khi Primmy Trương sinh ra trong gia đình giàu có, đến khi lấy chồng cũng được cưng chiều hết mực.

Gần 1 tháng kể từ thời điểm bước chân vào làm dâu nhà Phan Thành, dù chỉ thỉnh thoảng khoe ảnh nhưng ai cũng phải ngưỡng mộ trước cuộc sống của Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo, một beauty blogger khá nổi tiếng trong giới trẻ).

Ngoài việc không phải sống chung với bố mẹ chồng, cặp đôi hiện đang ở trong một khu chung cư cao cấp tại Sài Gòn, có view bao quanh thành phố.

Primmy Trương khéo khoe cuộc sống hôn nhân sang xịn mịn-1

Mới đây, nàng beauty blogger lại gây chú ý khi khoe một góc view từ căn hộ nhà mình. Nhìn ảnh, ai cũng phải xuýt xoa vì căn hộ này chắc chắn phải đắt đỏ lắm thì khung cảnh xung quanh mới đẹp như vậy.

Primmy Trương khéo khoe cuộc sống hôn nhân sang xịn mịn-2
Primmy Trương khoe view căn hộ nơi cô và ông xã đang sinh sống.

Primmy Trương khéo khoe cuộc sống hôn nhân sang xịn mịn-3
Còn đây là một góc view của nhà Phan Thành.

Kể từ khi kết hôn với Phan Thành, Xuân Thảo chăm chỉ khoe ảnh hơn hẳn. Có lẽ không phải chịu cảnh sống chung với mẹ chồng nên tâm trạng nàng dâu trẻ mới thoải mái như vậy.

Ngoài khoe được sống trong khu căn hộ sang xịn, cách đó vài ngày trên trang cá nhân, cô nàng cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh 3 bát bún. Kèm theo đó là caption: "Ăn tô bún thịt ngon xỉu lên xỉu xuống. Từ trước đến giờ chỉ thèm có nhiêu đây thôi".

Primmy Trương khéo khoe cuộc sống hôn nhân sang xịn mịn-4

Dù không rõ bản thân tự làm hay đặt mua về nhưng có vẻ Primmy Trương rất hài lòng với món ăn này. Đến đây nhiều người đùa vui chắc cô nàng đã ngán bánh chưng lắm rồi nên mới "nghiền" món giản dị nói trên.

Có không gian riêng tư, Primmy Trương cũng chăm chỉ vào bếp hơn hẳn. Có cô vợ khéo tay thế này, Phan Thành đúng là ông chồng số hưởng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/primmy-truong-khoe-cuoc-song-sang-xin-khi-lam-dau-nha-phan-thanh-n-252779.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất