Primmy Trương khoe nhà, góc nào cũng xa hoa

Đúng là cặp đôi con nhà giàu nên duyên có khác, nhìn tổ ấm nhiều người ghen tị.

Kể từ khi về chung nhà với Phan Thành, thời gian gần đây Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) chăm khoe về bản thân hơn hẳn. 

Trên Instagram, ngoài những lần đăng ảnh về mình, con dâu đại gia Phan Quang Chất cũng khéo léo khoe căn hộ nơi cả 2 đang sinh sống. Được biết, sau khi kết hôn cặp đôi không ở trong biệt phủ của gia đình mà dọn ra ngoài ở riêng.

Primmy Trương khoe nhà, góc nào cũng xa hoa-1
Căn bếp lấy tông trắng làm chủ đạo, trên bàn còn có nhiều hoa lan.

Primmy Trương khoe nhà, góc nào cũng xa hoa-2
Căn bếp ở một góc chụp khác.

Primmy Trương khoe nhà, góc nào cũng xa hoa-3
Primmy Trương khoe nhà, góc nào cũng xa hoa-4
Còn đây là view căn hộ khi nhìn từ trên cao. Chỉ xem đến đây thôi bạn đã thấy choáng ngợp chưa?

Primmy Trương khoe nhà, góc nào cũng xa hoa-5
Nội thất trong nhà cũng rất sang trọng.

Primmy Trương khoe nhà, góc nào cũng xa hoa-6
Được ăn cơm ngon do vợ nấu lại có view đẹp ngắm cảnh, Phan Thành là sướng nhất rồi.

Chỉ những hình ảnh nhỏ lẻ nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra tổ ấm của họ cực kỳ xa hoa.

Trong story mới nhất, Primmy Trương khoe khu vực bếp có tone màu trắng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đây là nơi cô nấu các món ăn ngon để phục vụ chồng. Chắc tài nấu nướng không phải dạng vừa nên thời gian gần đây Phan Thành béo lên trông thấy.

Primmy Trương khoe nhà, góc nào cũng xa hoa-7

Primmy Trương (SN 1992) là hot girl nổi tiếng Sài Gòn, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012...

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá.

Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Primmy Trương khoe nhà, góc nào cũng xa hoa-8

Về phần Phan Thành, anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn cùng vô số bất động sản nằm ở vị trí đắc địa tại TP HCM. 

Trong giới siêu xe, chàng thiếu gia nổi tiếng tay chơi đình đám khi sở hữu loạt xế khủng như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, Lamborghini Huracan, BMW i8.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-khoe-nha-nhin-can-bep-cung-du-thay-do-xa-hoa-n-255283.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất