Profile của người khiến công chúa Nhật Bản nguyện từ bỏ hoàng tộc

Kei Komuro - vị hôn phu của công chúa Nhật Bản được ví như "hoàng tử đời thực" bởi tài năng, ưu tú và nổi bật tại đất nước mặt trời mọc.

Công chúa Mako của Hoàng gia Nhật Bản vừa chính thức kết hôn cùng Kei Komuro - một thường dân sau hơn 4 năm kể từ ngày đính hôn khiến dư luận trong nước và quốc tế xôn xao.

Lần đầu tiên chưa từng có trong lịch sử, công chúa Mako trở thành nàng dâu không có váy cưới, không hoa quà, không lời chúc phúc, không cả một buổi tiệc nhỏ. Nàng công chúa xinh đẹp, nổi tiếng giỏi giang của Hoàng gia Nhật lại có 1 đám cưới không thể buồn hơn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thế nhưng, nếu bỏ qua tước vị và thân phận mà chỉ so sánh về học thức cùng độ xứng đôi về ngoại hình, có lẽ Kei Komuro và Mako quả là 'trời sinh một cặp'. Kei từng được truyền thông Nhật khen ngợi hết lời bởi anh chính là một trong những gương mặt trẻ tài năng, ưu tú và nổi bật tại đất nước mặt trời mọc.

Profile của người khiến công chúa Nhật Bản nguyện từ bỏ hoàng tộc-1Profile của người khiến công chúa Nhật Bản nguyện từ bỏ hoàng tộc-2
Công chúa Nhật Bản vừa chính thức kết hôn cùng với Kei Komuro

Khi Kei Komuro 18 tuổi, anh chàng được chọn làm đại sứ du lịch cho thành phố Fujisawa, tỉnh Kanagawa trong 1 năm. Kei Komuro được nhận xét là chàng thanh niên sôi nổi, hòa đồng, tốt bụng, rất đa tài khi thích chơi vĩ cầm, biết nấu ăn, giỏi trượt tuyết và ước mơ vào làm ngành ngoại giao.

Ngoài ra, vị hôn phu của công chúa Mako còn thông thạo Anh ngữ. Anh chàng được ví như một "hoàng tử chân chính"

Profile của người khiến công chúa Nhật Bản nguyện từ bỏ hoàng tộc-3
Vị hôn phu của cựu công chúa Nhật Bản từng được mệnh danh là "hoàng tử đời thực"

Kei từng là sinh viên xuất sắc của ngành luật Đại học Cơ đốc giáo Quốc tế (ICU) ở Tokyo trước khi sang Mỹ du học. Đây cũng là nơi anh gặp được công chúa Mako rồi đem lòng yêu.

Profile của người khiến công chúa Nhật Bản nguyện từ bỏ hoàng tộc-4
Kei Komuro từng là gương mặt trẻ tài năng, ưu tú và nổi bật tại đất nước mặt trời mọc

Kei Komuro tốt nghiệp Tiến sĩ ngành luật tại Đại học Fordham ở tuổi 30 vào tháng 5 năm nay. Hiện tại, anh đang làm việc cho một công ty luật ở New York. Gần đây, anh vừa giành chiến thắng trong cuộc thi viết do Hiệp hội Luật sư bang New York tài trợ cho sinh viên ngành luật.

Kei Komuro cũng đang chờ đợi kết quả thi luật sư tại Mỹ sẽ được công bố vào cuối năm nay. Nếu trở thành một luật sư như dự định, thu nhập hàng năm của anh sẽ rơi vào khoảng 23 triệu yên (khoảng 4,6 tỷ VNĐ). Với thu nhập ở mức cao như vậy, Kei Komuro có thể lo cho vợ một cuộc sống thoải mái ở New York.

Profile của người khiến công chúa Nhật Bản nguyện từ bỏ hoàng tộc-5Profile của người khiến công chúa Nhật Bản nguyện từ bỏ hoàng tộc-6
Kei Komuro hiện đang làm cho một văn phòng luật có tiếng ở Mỹ

Vào hôm qua (26/10), vợ chồng Komuro được bắt gặp lên xe để trở về tổ ấm mới của mình sau ngày cưới đặc biệt. Đây cũng lần cuối cùng Mako xuất hiện trước công chúng với tư cách là công chúa hoàng gia. Tới đây, cô sẽ theo chồng sang Mỹ định cư.

Profile của người khiến công chúa Nhật Bản nguyện từ bỏ hoàng tộc-7Profile của người khiến công chúa Nhật Bản nguyện từ bỏ hoàng tộc-8
Công chúa Mako tạm biệt mẹ và lên xe cùng vị hôn phu để trở về tổ ấm của mình

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chang-trai-khien-cong-chua-nhat-ban-nguyen-tu-bo-hoang-toc-de-cuoi-lam-chong-duoc-vi-nhu-hoang-tu-doi-thuc-vi-qua-uu-tu-2257912.html

công chúa nhật bản câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất