Profile khủng trai đẹp Hà Nội đạt 9,5 điểm môn Ngữ Văn

Nhìn kết quả thi của anh chàng này, ai cũng phải xuýt xoa đã đẹp trai còn học giỏi.

0h ngày 26/7, Bộ GD&ĐT, các Sở GD&ĐT của các tỉnh, thành phố chính thức công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 1. Ngoài quan tâm đến thủ khoa các khối thi đại học năm nay, nhiều người còn đổ dồn đến dàn trai đẹp gái xinh đạt điểm cao trong kỳ thi này.

Profile khủng trai đẹp Hà Nội đạt 9,5 điểm môn Ngữ Văn-1

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về một nam sinh. Ngoại hình điển trai gây chú ý thì khỏi phải nói rồi giờ đến thành tích học tập cũng nổi bật nữa.

Anh chàng đang được nhắc đến có tên Nguyễn Thành Đạt, học sinh trường THPT Ngọc Hồi, Hà Nội. Cụ thể 10X đạt  Toán (8,6 điểm), Ngữ Văn (9,5 điểm), Lịch sử (5,75 điểm), Địa lí (7,5 điểm), GDCD (8,75 điểm), Tiếng Anh (9,4 điểm).

Profile khủng trai đẹp Hà Nội đạt 9,5 điểm môn Ngữ Văn-2

Dù không đạt điểm tuyệt đối môn Ngữ Văn nhưng thành tích này của nam sinh rất đáng ngưỡng mộ rồi bởi theo đánh giá của các sĩ tử, đề thi năm nay khá khó. Hơn nữa việc một chàng trai học giỏi môn Văn cũng ấn tượng lắm chứ không đùa được đâu.

Đẹp trai, học giỏi, Đạt còn có tài lẻ là hát và nhảy nữa đấy. Nam sinh 2k3 từng là một trong những gương mặt nổi bật khi tham gia vào chương trình âm nhạc Hòa Ca, dành cho các bạn tuổi teen trên VTV năm 2020.

Profile khủng trai đẹp Hà Nội đạt 9,5 điểm môn Ngữ Văn-3Profile khủng trai đẹp Hà Nội đạt 9,5 điểm môn Ngữ Văn-4Profile khủng trai đẹp Hà Nội đạt 9,5 điểm môn Ngữ Văn-5
Trên đây là một số hình ảnh của Đạt khi nam sinh thử sức bản thân trong vai trò mẫu ảnh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-ha-noi-co-diem-thi-cao-ngat-nguong-n-270861.html

Thi THPT quốc gia Nam sinh

Tin tức mới nhất