'Quả bom sex' 9x được kỳ vọng vượt mặt Lê Tư và Xa Thi Mạn là ai?

Khâu Ý Nông là mỹ nhân tiếp theo có cơ hội đảm nhận vai diễn Chu Chỉ Nhược trên màn ảnh.

Mới đây, Vương Tinh đã chính thức công bố dàn diễn viên của Ỷ Thiên Đồ Long Ký phiên bản điện ảnh. Trong phiên bản 2020, vai nam chính Trương Vô Kỵ sẽ do Lâm Phong thủ vai. Vai nữ chính Triệu Mẫn được thể hiện bởi nữ diễn viên Văn Vịnh San. Trong khi đó Khâu Ý Nông là cái tên được giao cho vai diễn Chu Chỉ Nhược.

Bên cạnh vai diễn Triệu Mẫn của Văn Vịnh San thì vai Chu Chỉ Nhược do Khâu Ý Nông thể hiện cũng gây chú ý với người hâm mộ. Đây được coi là một trong những vai diễn nặng ký với nội tâm phức tạp và từng làm nên tên tuổi cho Xa Thi Mạn, Lê Tư, Cao Viên Viên...

Quả bom sex 9x được kỳ vọng vượt mặt Lê Tư và Xa Thi Mạn là ai?-1
Lê Tư vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" bản điện ảnh cách đây 27 năm.

Quả bom sex 9x được kỳ vọng vượt mặt Lê Tư và Xa Thi Mạn là ai?-2|
Vai diễn này cũng làm nên tên tuổi cho Xa Thi Mạn trong "Thanh kiếm đồ long" do TVB sản xuất

Khâu Ý Nông có tên thật là Khâu Lộ Phan, sinh ngày 30/10/1990 tại Cửu Giang, Trung Quốc. Nữ diễn viên nổi lên như là "Quả bom sex" mới của làng giải trí Hoa ngữ khi dám đóng cảnh khỏa thân trong phim Truy Long 2.

Cô nàng sở hữu ngoại hình gợi cảm với chiều cao 1m72, cân nặng 49kg và đường cong hình thể hoàn hảo. Người đẹp sinh năm 1990 được ví là "tiểu Khâu Thục Trinh" vì có dáng hình và gương mặt ấn tượng như nữ hoàng phim 18+ một thời.

Quả bom sex 9x được kỳ vọng vượt mặt Lê Tư và Xa Thi Mạn là ai?-3
Cảnh khỏa thân của Khâu Ý Nông trong "Truy long 2"

Để có được vẻ ngoài này, Khâu Ý Nông ép mình tập luyện trong thời gian rất dài. Kể từ năm 2006, khi bắt đầu đi thi sắc đẹp, cô đã rất lưu ý chuyện giữ gìn dáng vóc, chăm sóc sắc đẹp. Nhờ vậy, cô liên tiếp nhận được các giải thưởng tôn vinh nét đẹp hình thể. 

Năm 2006, Khâu Ý Nông tham gia cuộc thi Hoa hậu Toàn diện do thành phố Cảnh Đức tổ chức và đạt giải quán quân. Năm 2007, Khâu Ý Nông đạt giải nhì cuộc thi tuyển chọn hoa hậu tỉnh Chiết Giang.

Quả bom sex 9x được kỳ vọng vượt mặt Lê Tư và Xa Thi Mạn là ai?-4

1 năm sau, người đẹp tham gia cuộc thi hoa hậu do đài TVB tổ chức và đạt giải Thí sinh có hình thể quyến rũ nhất, đồng thời lọt vào Top 6 người đẹp du lịch quốc tế.

Năm 2010, Khâu Ý Nông tham gia cuộc thi Hoa hậu Toàn diện tổ chức tại Bắc Kinh và đoạt tiếp giải Thí sinh có đường cong hoàn mỹ nhất. 

Quả bom sex 9x được kỳ vọng vượt mặt Lê Tư và Xa Thi Mạn là ai?-5

9X họ Khâu từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Cô từng có cơ hội thử sức với phim ảnh từ năm 2013 với vai diễn đầu tay trong tác phẩm Ai Đã Thay Đổi Mơ Ước Của Tôi.

Đá chéo sân sang diễn xuất, tham gia nhiều dự án như Ngày Nghỉ Của Bố, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Yên Chi, Sắt Nung, Mê Cung Đen Trắng... nhưng tên tuổi của Khâu Ý Nông vẫn chưa thể bật lên được như các tiểu Hoa đán 9X khác. 

Quả bom sex 9x được kỳ vọng vượt mặt Lê Tư và Xa Thi Mạn là ai?-6

Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Chu Chỉ Nhược vốn là thanh mai trúc mã với Trương Vô Kỵ. Vì tham vọng quá lớn và uất hận do bị bỏ rơi trong lễ thành thân, Chu Chỉ Nhược sẵn sàng đánh đổi tình yêu, thực hiện dã tâm của mình. Thậm chí nàng còn trộm Ỷ Thiên kiếm và Đồ Long đao, hãm hại Ân Ly, giá họa cho Triệu Mẫn... 

Có thể nói đây sẽ là một vai diễn mang đến nhiều áp lực cho Khâu Ý Nông bởi "cái bóng" quá lớn của các đàn chị đi trước. Thế nhưng nếu thể hiện thành công, vai diễn này sẽ giúp người đẹp bứt phá và khẳng định được tên tuổi.

Quả bom sex 9x được kỳ vọng vượt mặt Lê Tư và Xa Thi Mạn là ai?-7

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khau-y-nong-vao-vai-chu-chi-nhuoc-trong-y-thien-do-long-ky-n-221286.html

Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất