Quá khứ bế tắc không muốn nhắc lại của Quỳnh Kool 'Quỳnh búp bê'

Quỳnh Kool - nữ diễn viên thủ vai Đào trong "Quỳnh búp bê" không muốn nhắc lại về quá khứ cũng như khoảng thời gian bế tắc trong cuộc sống.

23 tuổi, Quỳnh Kool đang là cái tên được săn đón, đắt show sự kiện. Từ một diễn viên chuyên đóng các series hài chỉ nổi trên mạng, Quỳnh Kool được khán giả truyền hình biết đến qua vai Đào trong phim Quỳnh búp bê và đang là gương mặt được yêu mến với vai Ly trong series Mẹ ơi bố đâu rồi đang phát sóng trên VTV3 hàng ngày.

Khác hẳn với hình ảnh quê mùa trong Quỳnh búp bê Quỳnh Kool thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh nóng bỏng được cô đăng tải trên trang cá nhân gần 400.000 người theo dõi. Tại các sự kiện, nữ diễn viên cũng thu hút với những bộ cánh hợp mốt và không kém phần sexy.

Quá khứ bế tắc không muốn nhắc lại của Quỳnh Kool Quỳnh búp bê-1
Quỳnh Kool thủ vai Đào trong "Quỳnh búp bê".

Nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết từ sau Quỳnh búp bê, cát xê sự kiện của cô tăng và đúng là Quỳnh Kool đắt show thật nhưng không đến mức cao tới cả ngàn đô mỗi sự kiện như lời đồn.

Từng được gọi là hotgirl đóng phim và xuất hiện với nhiều hình ảnh nóng bỏng, nhất là sau phim Quỳnh búp bê, Quỳnh Kool cho biết cô nhận được không ít lời đề nghị khiếm nhã nhưng diễn viên 9X biết là khán giả đang cuốn theo hiệu ứng của phim nên cô không trách hay quan tâm nhiều lắm bởi "không thể tránh khỏi những lời mời mọc như thế".

Đang là một gương mặt trẻ đắt show nhưng ít ai biết gia đình Quỳnh Kool từng lâm vào cảnh khốn khó, nợ nần. Cô phải đi đóng phim, quảng cáo, chụp hình khi còn đang đi học để kiếm tiền trả nợ cho bố mẹ.

Quá khứ bế tắc không muốn nhắc lại của Quỳnh Kool Quỳnh búp bê-2
Cô từng trải qua thời gian khủng hoảng khi gia đình lâm cảnh nợ nần.

"Thời gian đó gia đình tôi cực kỳ khó khăn. Tôi cảm thấy mọi thứ bế tắc vì không thể làm gì. Vì là người làm chủ về kinh tế trong gia đình nên có rất nhiều khó khăn, áp lực đến với tôi. Có những lúc tôi cảm thấy bất lực và chỉ khóc một mình. Nhưng sau đó tôi dần chấp nhận thực tế. Tôi luôn nghĩ rằng có thể kiếp trước mình nợ gia đình nên kiếp này mình đầu thai làm con bố mẹ để trả nợ gia đình. Có những lúc quá khó khăn, tôi luôn quan niệm tin và bằng lòng với mọi thứ trong cuộc sống để cảm thấy dễ dàng hơn", Quỳnh Kool chia sẻ với VietNamNet.

Quỳnh Kool nhớ lại thời điểm lúc mới bước chân vào ĐH Sân khấu Điện ảnh, cũng là lúc gia đình phá sản: "Khó khăn chồng chất khó khăn, số nợ của gia đình ngày càng lên nên tôi luôn phải cố gắng làm việc cật lực, đi chụp ảnh, chụp rất nhiều và rất là mệt. Tôi nhớ có hôm trưa nắng chang chang chụp hình mấy tiếng đồng hồ ở bãi giữa sông Hồng mà chỉ được vài trăm nghìn đồng. Những công việc đi quay lẻ tẻ thù lao ít ỏi tôi cũng nhận. Nhưng dần dần tôi cũng giúp được gia đình nhiều hơn".

Quá khứ bế tắc không muốn nhắc lại của Quỳnh Kool Quỳnh búp bê-3
Quỳnh Kool thường xuất hiện trong những shoot hình nóng bỏng.

Một cô gái trẻ mới bước chân vào đời đã phải đối mặt với sóng gió gia đình cũng như những khoản nợ chồng chất, dù có nhan sắc nhưng Quỳnh Kool nói cô chỉ kiếm tiền bằng cách làm nghệ thuật và chính lao động của mình.

Hiện tại dù nhận được nhiều lời mời dự sự kiện, quảng cáo, lượng theo dõi lớn trên mạng với nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng Quỳnh Kool nói chỉ chọn lọc sự kiện hợp với mình. Thêm nữa, do hiện tại vẫn đang hoàn thành dự án phim 'Mẹ ơi bố đâu rồi' nên cô cũng hạn chế dự sự kiện để tập trung cho vai diễn.

Quá khứ bế tắc không muốn nhắc lại của Quỳnh Kool Quỳnh búp bê-4
Nữ diễn viên 9X chưa từng có ý định tìm kiếm đại gia hay dựa dẫm vào đàn ông dù từng rất khó khăn. 

Mặc dù thường được gọi là hotgirl nhưng Quỳnh Kool lại dị ứng với danh xưng này với lý do: "Giờ ai cũng có thể làm hotgirl được và tôi không muốn bị đánh đồng với các hotgirl khác. Tôi muốn khán giả thấy được diễn xuất của mình qua các bộ phim và tôi muốn dùng thời gian để chứng minh cho mọi người thấy".

Đang ở độ tuổi đẹp nhất, sở hữu những số đo không tồi (80-63-94) cùng gương mặt đẹp nhưng Quỳnh Kool vẫn xác định dành thời gian này cho công việc và chứng minh khả năng đóng phim của bản thân thay vì yêu đương. Trước câu hỏi về bạn trai, cô khéo léo trả lời: "Những ai theo dõi trang cá nhân của tôi sẽ biết tôi đang có người yêu hay không".

Theo VietNamNet


Quỳnh Kool Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao