Quá khứ chưa kể của Dương Mịch: 6 tuổi nằm chung bệnh viện với anh trai Tôn Ngộ Không

Dương Mịch từng có cơ hội diễn xuất chung một bộ phim với Lục Tiểu Linh Đồng trong tác phẩm "Hầu Oa".

Hầu Oa là tác phẩm tái hiện lại câu chuyện về gia tộc của Lục Tiểu Linh Đồng. Dòng họ Chương thị 4 đời nghiên cứu về diễn hầu hí, Thiên Tinh (Lý Hải Long) - anh trai của Lục Tiểu Linh Đồng ngoài đời là người được lựa chọn làm kẻ kế nghiệp của gia đình. Từ khi 3 tuổi, Thiên Tinh đã lên sân khấu, được mệnh danh là Tiểu Lục Linh Đồng, Chu Ân Lai và Mao Trạch Đông đều phải tấm tắc khen ngợi.

Không may, trời đố kị người tài, Thiên Tinh 16 tuổi mắc bệnh máu trắng, giấc mộng Hầu vương đành dang dở. Nghiệp Hầu hí của gia tộc trăm năm dồn lên vai Thiên Lai - Lục Tiểu Linh Đồng sau này.

Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng thủ vai cha mình - Lục Linh Đồng còn Dương Mịch đảm nhận một vai rất nhỏ - bé gái cùng bệnh viện với Thiên Tinh. Cùng bị bệnh hiểm nghèo nên Thiên Tinh và cô bé dễ dàng thông cảm và chia sẻ vui buồn cùng nhau:

Quá khứ chưa kể của Dương Mịch: 6 tuổi nằm chung bệnh viện với anh trai Tôn Ngộ Không-1

Tuy chỉ là một vai phụ nhưng diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài tinh nghịch, nhí nhảnh của MiMi (tên lúc nhỏ của Dương Mịch) đã nhanh chóng khiến mọi người cảm mến. Biên kịch Lý Tiểu Uyển ngay từ khi nhìn thấy đã rất hài lòng với cô nhóc này, nhỏ tuổi nhưng rất biết nghe lời, cố gắng để diễn xuất theo yêu cầu.

Theo một nguồn tin nội bộ, trong Hầu Oa, Dương Mịch có một cảnh cần phải hát. Cảnh quay chỉ yêu cầu cô bé hát một đoạn ngắn nhưng Dương Mịch lại nhất quyết muốn hát hết bài.

Vì thế mọi người đành giả vờ quay tiếp để dỗ cô bé, tuy nhiên đừng tưởng nhỏ mà dễ lừa, Dương Mịch lập tức phát hiện ra, chỉ vào camera nói: "Cái đèn đỏ kia không sáng".

Quá khứ chưa kể của Dương Mịch: 6 tuổi nằm chung bệnh viện với anh trai Tôn Ngộ Không-2
Ngoài "Hầu Oa", Dương Mịch cũng từng đóng vai con gái của Châu Tinh Trì trong "Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi".

Quá khứ chưa kể của Dương Mịch: 6 tuổi nằm chung bệnh viện với anh trai Tôn Ngộ Không-3
Vai công chúa Hàm Nghi trong "Đường Minh Hoàng".

Bên cạnh các vai nhỏ trong phim truyền hình, Dương Mịch khi đó cũng thường xuyên nhận được hợp đồng quảng cáo, đây quả là những thành tựu đáng nể với một bé gái. Có thể nói chính nhờ sự nghiêm túc, nỗ lực ngay từ khi còn nhỏ mà Dương Mịch có thể bước tới vị trí tiểu Hoa đán như hiện nay.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Lục Tiểu Linh Đồng Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao