Quá khứ cơ cực của dàn Táo Quân: người đi gánh gạch thuê, người chạy xe ôm

Quang Thắng, Tự Long, Chí Trung, Vân Dung và Công Lý đều là những nghệ sĩ xuất thân không mấy khá giả.

Quang Thắng được khán giả nhớ tới qua vai diễn Táo Kinh Tế, nhưng ít ai biết rằng anh lại có quá khứ hoàn toàn trái ngược với vai diễn này. Trước khi trở thành danh hài, Quang Thắng từng có quãng thời gian vất vả làm nhiều công việc để kiếm sống như lơ xe, bốc vác, đưa đồ thuê ở bến xe…

2sao.vn | Photobook

Quang Thắng phải đi làm từ năm học lớp 6, phụ mẹ bán kem, khi học trung học anh tranh thủ thời gian ngoài giờ lên lớp để đi gánh gạch thuê và cố gắng ấp ủ giấc mơ trở thành diễn viên. Dường như nam danh hài đã trải qua rất nhiều nghề để có được như ngày hôm nay.

2sao.vn | Photobook

Nhìn ngoại hình của Chí Trung nhiều người sẽ nghĩ rằng anh có cuộc sống đủ đầy, tuy nhiên anh cũng có một quãng thời gian đói khổ, cơ cực đến mức phải đi buôn săm lốp. Vì lấy vợ sinh con sớm, cần chi phí trang trải cuộc sống, nam diễn viên phải đi làm cật lực ban ngày rồi buổi tối đi diễn kịch.

2sao.vn | Photobook

Có thời gian anh góp tiền cùng người bạn để mở tiệm áo cưới. Nhưng việc kinh doanh thất bại, gia đình cũng vướng vào bờ vực phá sản và phải làm lại từ đầu. Mãi đến sau này, Chí Trung mới tu chí làm ăn rồi trả hết nợ và cómột cuộc sống ổn định hơn

2sao.vn | Photobook

Công Lý luôn là người mang lại tiếng cười cho khán giả, tuy nhiên thời bé, nghệ sĩ hài đã trừng trải qua quá khứ nghèo khó, bị tổn thương vì nhà nghèo. Gia đình anh từng nghèo đến mức vào dịp lễ trung thu không có tiền mua đồ chơi cho con, anh phải tự làm mặt nạ để chơi nhưng bạn bè đều xa lánh vì chiếc mặt nạ tự làm quá xấu.

2sao.vn | Photobook

Chính những tổn thương của tuổi thơ đã giúp Công Lý mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Trên sân khấu, anh là một diễn viên giỏi chọc cười, trên màn ảnh anh là một nghệ sĩ sâu sắc và ngoài đời anh điềm tĩnh, dễ gần, thân thiện.

2sao.vn | Photobook

Vân Dung là một trong số ít nghệ sĩ hài nữ miền Bắc nổi tiếng. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng lại không khá giả. Từ khi còn rất nhỏ, cô và chị gái của mình đã phải tự đi mót lúa, mót ngô khoai để kiếm thêm cái ăn.

2sao.vn | Photobook

Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ cô và gia đình có thời gian phải sống trong căn nhà 6m2 khi chuyển từ Thái Nguyên đến Hà Nội. Khi đó cô 10 tuồi và phải gánh 20 thùng nước sinh hoạt về nhà. Vào những đêm mưa gió thì cả nhà chỉ biết ôm nhau nhìn đồ đạc trôi nổi khắp nơi và chờ nước rút để dọn dẹp.

2sao.vn | Photobook

Tự Long là một trong số những nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của khán giả cũng như được đánh giá cao trong khả năng diễn xuất. Và để có được ngày hôm nay, Tự Long đã từng có thời gian làm lơ xe trên tuyến Bắc Ninh - Hà Nội.

2sao.vn | Photobook

Có thời điểm, anh đi làm MC cho quán cà phê sinh viên, rồi khi khác lại làm phụ hồ xách vữa cho công trình của xã, làm nghề mộc hay thậm chí là chạy xe ôm. Bươn chải đủ nghề giúp anh có vốn sống cũng như nhiều trải nghiệm

2sao.vn | Photobook

quang thắng Tự Long Vân Dung Công Lý