Quá khứ thu nhập 50k/tháng, đi ăn còn phải nợ của Công Vinh

Ông xã Thủy Tiên cho biết khi ấy anh đi ăn phải nợ, khi nào đá giải mới có tiền trả, còn không thì nợ năm này qua năm khác...

Công Vinh hiện có cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên Thủy Tiên. Theo tiết lộ của bà xã, cựu tuyển thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam có nguồn thu nhập lớn, tổng cả công việc chuyên môn đến kinh doanh lên tới hàng chục thậm chí đến hàng trăm tỷ.

"Anh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, đội tuyển Quốc Gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5 - 6 năm trước rồi.

Sau đó anh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5 - 6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng", Thủy Tiên chia sẻ cách đây không lâu.

Quá khứ thu nhập 50k/tháng, đi ăn còn phải nợ của Công Vinh-1

Trước khi trở thành "đại gia" như hiện tại, Công Vinh cũng từng có quãng thời gian vất vả, lương "3 cọc 3 đồng", thậm chí đi ăn phải nợ. Mới đây, ông xã Thủy Tiên bất ngờ hé lộ về khoảng thời gian này.

Trong clip khui thùng vải thiều Bắc Giang mới đây, cựu danh thủ ngẫm về quá khứ tiền công thủa mới vào nghề.

"Thời tuổi trẻ, năm 2001 - 2002, tiền công khi ở U11, U13, U15 mỗi tháng được 50.000 nghìn. Đây là tiền trợ cấp, các U chỉ được vậy, còn lại là phải bán giày, 1 quý là 3 tháng thì được 2 đôi giày bata", Công Vinh cho hay.

Quá khứ thu nhập 50k/tháng, đi ăn còn phải nợ của Công Vinh-2

Clip: Công Vinh tiết lộ thời lương 50k/tháng, đi ăn phải nợ.

Nghe lời chồng tâm sự, Thủy Tiên tiếp lời: "Thế là tiền công của ba thua mẹ rồi. Năm 2001 - 2003, đi hát mà được giải là tiền thưởng cũng được hơn 200.000 nghìn, 300.000 đến 400.000 gì đó, về mua trái cây cúng cha".

Lúc này, Công Vinh ngậm ngùi cho biết thêm: "Lúc ấy ba đi ăn là hay phải nợ, khi nào đi đá giải về có tiền thì trả, còn không thì đợi xin tiền bố mẹ trả, cứ nợ năm này qua năm khác, tháng này qua tháng khác. Ai cũng vậy đó".

Quá khứ thu nhập 50k/tháng, đi ăn còn phải nợ của Công Vinh-3Quá khứ thu nhập 50k/tháng, đi ăn còn phải nợ của Công Vinh-4
Công Vinh giai đoạn năm 2005 - 2007.

Câu chuyện quá khứ của vợ chồng Công Vinh thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Bên dưới bài viết, một số khán giả cũng hào hứng chia sẻ về tiền công trong quá khứ những năm 2000 đi làm thuê của mình.

"Vô tình biết được ngày xưa anh Vinh lương 50k/tháng. Còn năm 2000 mình đi làm thuê ngày 7k", cư dân mạng bày tỏ. Đáp lại, Công Vinh cảm thán: "Thế là em làm lương cao hơn anh rồi".

Ai cũng ngưỡng mộ sự nỗ lực vươn lên của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, để có tiền đồ rộng mở hơn ở những năm về sau.

Quá khứ thu nhập 50k/tháng, đi ăn còn phải nợ của Công Vinh-5
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên là đại gia ngầm của showbiz Việt.

Hà Anh
Theo Vietnamnet


Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất