Quá mê đá bóng, Hồng Duy Pinky từng khiến bố mẹ bị bà nội quát tháo: 'Bán đất không đủ ăn hay sao mà phải bán cháu tao?'

Những chia sẻ mới đây của bố mẹ về Hồng Duy Pinky khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Nguyễn Phong Hồng Duy (SN 1996) đang thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai. Cũng giống Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Đức Chinh,... chân sút đến từ Bình Phước ghi dấu ấn từ mùa giải U23 Việt Nam.

Thi đấu trong đội tuyển quốc gia Việt Nam, anh được HLV Park Hang Seo và đồng đội đánh giá cao bởi sự nhanh nhẹn mặc dù không sở hữu chiều cao như đồng nghiệp.

Quá mê đá bóng, Hồng Duy Pinky từng khiến bố mẹ bị bà nội quát tháo: Bán đất không đủ ăn hay sao mà phải bán cháu tao?-1

Tuy nhiên trước giải Tứ hùng trong khuôn khổ U23 Châu Á, Hồng Duy không may mắn gặp phải chấn thương (rách cơ đùi phải). Sau đó anh phải nói lời chia tay đồng đội U23 Việt Nam và cũng không có cơ hội ra sân tại ASIAD 2018.

Dù thời gian đồng hành cùng đồng đội ở các giải đấu quốc gia không đều nhưng Hồng Duy vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn. Đặc biệt, những chia sẻ mới đây của bố mẹ về chân sút 23 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ.


Bố mẹ chia sẻ bất ngờ về Hồng Duy Pinky. (Clip: startalk)

Theo đó vào năm 2010, Hồng Duy đăng ký gia nhập đội năng khiếu CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên mới tập được một tháng, anh bị bố mẹ gọi về do bà nội nhất quyết đòi bỏ đi vì quá nhớ cháu. Sau đó, cầu thủ họ Nguyễn phải xin ban huấn luyện được nghỉ phép về thăm bà.

Vì niềm đam mê bóng đá quá lớn, về nhà nghỉ ngơi thăm nội rồi Hồng Duy lại xin phép bố mẹ cho lên CLB tiếp. Thế nhưng anh bị bà ngăn cản kịch liệt. Khuyên cháu không được, bà nội dọa bố mẹ nam cầu thủ sẽ bỏ nhà ra đi. Thậm chí, bà còn nói bố mẹ Duy: "Chúng mày bán đất không đủ tao ăn sao mà phải bán cháu tao?".

Quá mê đá bóng, Hồng Duy Pinky từng khiến bố mẹ bị bà nội quát tháo: Bán đất không đủ ăn hay sao mà phải bán cháu tao?-2

Câu chuyện về tình yêu của bà nội dành cho Hồng Duy được tiết lộ đã khiến fans vô cùng cảm động và ghen tị với chân sút họ Nguyễn. Nhiều người bày tỏ nỗi nhớ và chia sẻ cũng từng được bà yêu thương, chiều chuộng tuy nhiên với họ giờ chỉ là quá khứ.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hồng Duy U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất