Quá nhập vai vận động viên Judo, Isaac khiến đoàn phim khiếp sợ vì gặp ai cũng muốn vật

Phim "Anh Trai Yêu Quái" tung clip hậu trường hé lộ quá trình khổ luyện của Isaac để trở thành một vận động viên Judo trong phim.


Clip Hậu trường Isaac tập luyện môn Judo cho phim

Dù đã từng thực hiện những cảnh quay hành động trong một số bộ phim trước, nhưng Isaac cho rằng việc tập Judo để vào vai Lâm trong Anh Trai Yêu Quái là một thử thách hoàn toàn khác biệt và khó khăn hơn gấp nhiều lần.

"Dáng đi và cách vật của vận động viên Judo có đặc điểm rất riêng mà mình không thể học theo chỉ trong 1-2 ngày. Hơn nữa khi tập Judo, mình phải đối kháng lực với bạn diễn, phải khiêng họ lên và vật thật nên tốn rất nhiều sức." – Isaac chia sẻ.

Bởi vậy mà nam diễn viên từng có ý định  sẽ bỏ vai sau ngày tập luyện đầu tiên vì quá mệt.

Quá nhập vai vận động viên Judo, Isaac khiến đoàn phim khiếp sợ vì gặp ai cũng muốn vật-1

Tuy nhiên, là người không dễ dàng bỏ cuộc, Isaac dần quen với môn võ sau 5-6 ngày, và đến ngày tập thứ 10 thì đã bắt đầu yêu thích Judo. Để quen với cảm giác của một vận động viên, Isaac tranh thủ tập mọi lúc mọi nơi, cả ở nhà và trên phim trường.

Quá nhập vai vận động viên Judo, Isaac khiến đoàn phim khiếp sợ vì gặp ai cũng muốn vật-2

Thậm chí, nam diễn viên còn trở thành nỗi sợ của cả ê kíp khi sẵn sàng lao vào bất cứ ai để xin được “vật một cái”. Còn huấn luyện viên cũng phải bất ngờ trước sự tiến bộ của Isaac khi anh có thể nhanh chóng thực hiện các đòn đánh hay thế ngã một cách chuẩn xác.

Quá nhập vai vận động viên Judo, Isaac khiến đoàn phim khiếp sợ vì gặp ai cũng muốn vật-3

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cho biết, do yêu cầu quay cận mặt ở nhiều góc nên Isaac phải tự thực hiện tất cả những cảnh thi đấu Judo trong phim mà không cần bất cứ diễn viên đóng thế nào. Điều này đòi hỏi sức bền cao và cũng khiến Isaac chấn thương rất nhiều.

Quá nhập vai vận động viên Judo, Isaac khiến đoàn phim khiếp sợ vì gặp ai cũng muốn vật-4

"Vai, lưng, mông và chân, tất cả đều rất đau" – Isaac chia sẻ. Hai ngày liên tục chỉ quay cảnh thi đấu Judo từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối là hai ngày thử thách cực lớn. Tuy nhiên, Isaac khiến cả đoàn phim phải bất ngờ khi chứng kiến anh vật hết người này đến người kia rất gọn gàng, dứt khoát.

Quá nhập vai vận động viên Judo, Isaac khiến đoàn phim khiếp sợ vì gặp ai cũng muốn vật-5

Anh Trai Yêu Quái là một bộ phim mang đến cho Isaac rất nhiều thử thách, và trở thành một vận động viên Judo chính là trải nghiệm mà Isaac cho rằng anh sẽ không có được lần thứ hai.

Nỗ lực tập luyện và tự thực hiện những cảnh thi đấu đối kháng, Isaac hy vọng khán giả sẽ tin rằng mình là một vận động viên Judo thực sự. 

Quá nhập vai vận động viên Judo, Isaac khiến đoàn phim khiếp sợ vì gặp ai cũng muốn vật-6

Anh Trai Yêu Quái dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29/11/2019 trên toàn quốc.

Hoà Phạm
Theo VietNamNet


Isaac

Tin tức mới nhất