'Quái vật' Blacka và câu chuyện đằng sau người mẹ khuyết tật

"Quái vật" Blacka khuấy đảo chung kết Rap Việt bằng ca khúc xúc động dành tặng người mẹ khuyết tật.

Tối 22/1/2022, trận chung kết 1 của Rap Việt mùa 2 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 8 thí sinh của 4 đội để tìm ra ngôi vị quán quân xứng đáng nhất.

Là một trong 2 thành viên đi đến chặng cuối cùng cùng HLV Wowy, Blacka - "con quái vật" đáng gờm luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Tranh tài ở đêm thi quyết định, thay vì kiểu nhạc thông thường mà ai cũng nghĩ tới, Blacka quyết định chọn màu nhạc tươi sáng để thể hiện tinh thần mạnh mẽ vui vẻ đầy tự tin.

Quái vật Blacka và câu chuyện đằng sau người mẹ khuyết tật-1

Blacka thể hiện tác phẩm Tranh Khuyết - bản rap lập tức chạm được trái tim người xem khi thay cho nam rapper bày tỏ nỗi lòng, kể câu chuyện của chính gia đình mình. Đây là tác phẩm Blacka đặc biệt dành tặng cho gia đình của mình khi ba anh là hoạ sĩ còn mẹ anh người khuyết tật.

Quái vật Blacka và câu chuyện đằng sau người mẹ khuyết tật-2

"Má ơi… con lúc nào dù có lớn lên cách mấy thành công ra sao, vấp ngã thế nào, thì vẫn là Mỡ Mập của Má Hồng, con biết có nhiều lúc con với Má thật sự không hiểu nhau, nhưng con luôn cảm nhận rất nhiều sự yêu thương và bảo bọc của Má trong từng lời răn dạy và nhắc nhở con mỗi ngày, Má à.. phần trình diễn hôm nay trên chương trình cũng là điều mà con luôn muốn được làm để thay cho vạn lời cảm ơn mà con muốn dành cho Má.

Bố Phú - con biết bố có rất là nhiều nỗi niềm nhiều ước mơ chưa đạt được, và luôn có một nỗi sợ về thành công của con luôn đeo bám theo bố, không biết bao nhiêu lần bố đã phải đứng ra giải quyết những rắc rối mà con gây ra, bố chưa bao giờ than vãn, chưa bao giờ nặng lời, và cũng chưa một lần trong đời đánh con, con luôn nhớ bố dạy con mình phải luôn là chính mình bất kể người ta chưa hiểu mình, nhưng hãy luôn dành sự tôn trọng và tình yêu để có thể cảm thông những người đó.

Đôi khi gia đình của con đã quá mạnh mẽ và vĩ đại làm con quên đi mất Mẹ của mình là một người khuyết tật", Blacka gửi lời đến bố mẹ.

Quái vật Blacka và câu chuyện đằng sau người mẹ khuyết tật-3

Chia sẻ về con trai của mình, mẹ Blacka tâm sự rằng, người khuyết tật rất nghị lực đôi lúc còn mạnh mẽ và thông thái hơn cả người bình thường, và họ không cần một bài nhạc buồn, mà hãy truyền năng lượng tích cực của họ đến càng nhiều người càng tốt.

Sau đêm chung kết 1, trên trang cá nhân của mình, HLV Wowy cũng dành lời động viên đến hai thành viên của team mình là Hoàng Anh và Blacka. Đối với tiết mục đầy xúc động của cậu học trò Blacka, Wowy chia sẻ: “Thật sự khi biết ba em là họa sĩ, mẹ em là người khuyết tật, và chính anh được tâm sự trò chuyện qua điện thoại cùng mẹ em, giọng nói rất ngọt ngào và đầy nghị lực. Cả gia đình là chỗ dựa tuyệt đẹp ủng hộ em, anh thật sự hạnh phúc cho điều đẹp đẽ đó.

Quái vật Blacka và câu chuyện đằng sau người mẹ khuyết tật-4

Thông qua bài thi của em, chính anh cũng đã học được nhiều điều từ các cô chú anh chị người khuyết tật, và quan trọng nhất anh được cơ hội được chỉ dạy kiến thức từ cộng đồng người điếc, các anh chị dù không thể nghe, không thể nói, từ cộng đồng người khuyết tật tứ chi, có người còn không thể đi, không thể cầm nắm nhưng trí tuệ và nội lực của mọi người quá tuyệt vời, vượt xa những người bình thường như chính Wowy, thật sự Wy và chính Blacka đã được mở mang kiến thức, văn hoá khác rất nhiều khi được truyền tải năng lượng, kiến thức cũng như chia sẻ của các anh chị cô chú rất nhiều. Thật sự cuối sát đầu khâm phục!”

Quái vật Blacka và câu chuyện đằng sau người mẹ khuyết tật-5

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quai-vat-blacka-hat-ve-nguoi-me-khuyet-tat-day-xuc-dong-n-293687.html

Blacka Rap Việt

Tin tức mới nhất