Quán bún đậu nổi tiếng Sài Gòn bị tố đi ăn phải giắt tiền lẻ, nhân viên lườm nguýt khách ra mặt

Không có tiền lẻ nên đưa 500k, 2 cô gái bị nhân viên quán bún đậu thái độ ra mặt.

Không phải cứ ngon là sẽ nổi tiếng, có những quán ăn bỗng nhiên trở thành "hot trend" qua một đêm chỉ vì sở hữu điểm độc lạ. Có những người đến đây chỉ để thỏa mãn sự tò mò chứ chẳng phải ham muốn thưởng thức bữa ăn ngon.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ về trải nghiệm đi ăn bún đậu mắm tôm của mình. Quán bún đậu nổi tiếng này ở quận 4, TP. HCM được nhiều thực khách đến ăn.

Quán bún đậu nổi tiếng Sài Gòn bị tố đi ăn phải giắt tiền lẻ, nhân viên lườm nguýt khách ra mặt-1
Quán bún đậu nổi tiếng Sài Gòn với nhiều chi nhánh.

"Hôm nay em với bạn có ghé bún đậu A.C, chỗ này thì đồ ăn cũng được nhưng mà thái độ nhân viên không chấp nhận được.

Chuyện là tụi em lúc tính tiền 117k, em đưa 500k bạn nhân viên mới hỏi có 20k tiền lẻ không thì tụi em không có nên mới nhờ bạn thối lại dùm mà trời ơi cái nết bạn ý 'chấc lưỡi lắc đầu' với tụi em.

Bạn em ngồi ăn mà có bạn nhân viên ra chỗ để xe ngồi cứ liếc ngang liếc dọc bạn em, hất bản mặt lên thì có ý gì vậy mọi người? Làm phục vụ hay làm giang hồ. Chưa bao giờ em gặp trường hợp này luôn, ra lấy xe về mà bạn ý còn nhìn trân trân tụi em nữa cơ.

À còn thêm bún bị khô cứng phần đầu không biết tại sao nữa nhưng mà thôi bấy nhiêu là quá đủ xui cho em. Từ đây duyên mình bỏ lại phía sau".

Quán bún đậu nổi tiếng Sài Gòn bị tố đi ăn phải giắt tiền lẻ, nhân viên lườm nguýt khách ra mặt-2
Tuy nhiên quán bún đậu bị "tố" nhân viên có thái độ không tốt.

Ở phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng "bóc phốt" quán bún đậu này.

"Đồ ăn thì mắc mà thái độ nhân viên thì thua luôn, ức nhất là kêu 2 mẹt đầy đủ mà cái gì cũng có chút, ghét nhất là lòng được 4 cục, hỏi nhân viên lòng 2 phần có 4 cục à, nó cũng uh luôn mà cục lòng cắt nhỏ chưa bằng đầu ngón tay út", Vy Dương bình luận.

"Thề luôn không thể nào dở hơn, bún khô, thịt và lòng đều bị hôi. Cảm giác như bị thiu vậy á. Còn mấy bạn nhân viên, làm ơn lớn giùm đi nhắm làm được thì làm, mệt quá thì tìm việc khác mà làm", tài khản Quế Chi Lê cho biết.

"Kiểu mình đi ăn, tổng tiền hết 88k. Bạn mình đưa 100k, cái người tính tiền nói không có 2k lẻ, trong khi cái tủ tiền mình và bạn mình thấy rõ ràng có cả đống đồng 2k, 1k.

Bạn mình chỉ vô kêu có 2k kìa chú, cái ông kêu chú thối con rồi mấy khách sau sao chú có tiền thối. Ủa là sao? Bộ 2 đứa mình không phải khách hay gì trời? Không lẽ phải nhường 2k đó để chú thối cho người khác?", Thanh Trúc cho biết.

Hiện tại, bài viết vẫn đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/quan-bun-dau-noi-tieng-sai-gon-bi-to-di-an-phai-giat-tien-le-thai-do-bo-doi-1997526.html

bún đậu mắm tôm

Tin tức mới nhất