Quan hệ quá mạnh bạo, chàng trai khiến bạn gái thủng cùng đồ

Cùng đồ là nơi âm đạo bám vào tử cung theo một đường vòng, che không cho các tổ chức gan, ruột bị lộ ra bên ngoài.

Mới đây, một cô gái trẻ (giấu tên) đến "cầu cứu" bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp (Hà Nội) trong tình trạng máu vùng âm đạo chạy ồ ạt không rõ lý do.

Cô gái cho biết, trước đó, sau khi cùng bạn trai làm "chuyện ấy", cô thấy ra máu vùng âm đạo nhưng không quá nhiều nên bỏ qua vì đây không phải lần đầu cả 2 quan hệ.

Tuy nhiên sau đó máu chảy ngày càng nhiều, không cầm được nên cô gái tới bệnh viện thăm khám. Qua kiểm tra, bác sĩ Lê Thị Kim Dung, bác sĩ sản phụ khoa, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp (Hà Nội) xác định cô bị thủng cùng đồ.

Được biết, cùng đồ là nơi âm đạo bám vào tử cung theo một đường vòng tạo ra các cùng đồ (trước, sau và hai bên) và là lớp cơ rất mỏng để ngăn cách, che không cho các tổ chức gan, ruột bị lộ ra bên ngoài.

Quan hệ quá mạnh bạo, chàng trai khiến bạn gái thủng cùng đồ-1
Ảnh minh họa

Việc bị rách hay thủng cùng đồ là tai nạn không phải hiếm gặp khi các cặp đôi ân ái, nguyên nhân chủ yếu do cả 2 quan hệ sai tư thế hoặc người đàn ông thực hiện quá mạnh, quá thô bạo.

Đối với trường hợp nữ bệnh nhân trên, bác sĩ Dung cho biết: "Qua khai thác thì cặp đôi quan hệ ở tư thế cổ điển, tuy nhiên cách thực hiện quá thô bạo, quá mạnh đã khiến cùng đồ bị thủng. Lỗi ở đây ở cả hai phía khi cứ nghĩ làm 'chuyện ấy' càng mạnh, càng sâu thì càng có cảm giác thỏa mãn". 

Sau gần 1 tiếng cấp cứu, bác sĩ đã giúp bệnh nhân cầm máu, khâu thành công chỗ thủng để ruột không lộ ra ngoài. 

Qua đây, bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên cho các cặp đôi, khi quan hệ cần thực hiện các động tác nhẹ nhàng, phù hợp với cả hai, đồng thời nên tìm hiểu điểm nhạy cảm của đối phương để tránh cọ xát mạnh; hạn chế quan hệ ở tư thế lạ, tránh gây tai nạn đáng tiếc cho cả nam và nữ. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-he-qua-manh-bao-co-gai-bi-thung-cung-do-n-248292.html

Tin tức mới nhất