Quan hệ thân thiết giữa Victoria Beckham và Kim Kardashian

Kim Kardashian nói rằng Victoria Beckham là thần tượng của cô. Ngôi sao người Mỹ nhiều lần khen ngợi, cosplay hình ảnh đàn chị.

Trên Instagram, Victoria Beckham chia sẻ lại bức ảnh Kim Kardashian cosplay hình tượng của cô thời còn hoạt động trong nhóm Spice Girls. Ở bức ảnh, vợ cũ Kanye West mặc chiếc váy da màu đen bắt sáng và mang giày cao gót buộc dây.

"Một Posh Spice (biệt danh của Victoria) thật hoàn hảo", nhà thiết kế người Anh chú thích. Theo Daily Mail, bức ảnh được chụp lúc Kardashian cùng bạn bè tham gia một cuộc thi tài năng ở trường trung học cách nay nhiều năm.

Quan hệ thân thiết giữa Victoria Beckham và Kim Kardashian-1Quan hệ thân thiết giữa Victoria Beckham và Kim Kardashian-2
Kim Kardashian cosplay hình ảnh của Victoria Beckham hồi cuối thập niên 1990. Ảnh: Instagram Victoria Beckham/Daily Mail.

Ngoài Kardashian, 4 người bạn khác cũng ăn mặc và make-up giống bốn thành viên còn lại của Spice Girls ở thập niên 1990 là Ginger Spice (Geri Halliwell), Sporty Spice (Mel C), Scary Spice (Mel B) và Baby Spice (Emma Bunton).

Trước đó, khi đăng bức hình, Kardashian bày tỏ: "Tôi rất biết ơn khi đã cùng bạn bè cosplay thành nhóm Spice Girls đúng nghĩa".

Kim Kardashian từng chia sẻ Victoria Beckham là nguồn cảm hứng của mình. Từ nhỏ, ngôi sao truyền hình thực tế đã mê mẩn hình ảnh vừa gợi cảm, vừa cá tính, nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào của đàn chị.

Bởi vậy, Kardashian nhiều lần bị chê bắt chước gu phối trang phục và góc chụp ảnh giống bà Beck. Bàn về chuyện này, người đẹp nước Mỹ nói: "Chị ấy chính là thần tượng thời trang của tôi. Chúng tôi có vài người bạn chung, và chị ấy nói năng rất nhẹ nhàng".

Trái lại, Victoria từng bị cho là không có thiện cảm với Kim trước đó. Năm 2014, bà Beck được Kardashian ngỏ lời nhờ thiết kế váy cưới, nhưng cô đã từ chối do không muốn hạ thấp giá trị thương hiệu thời trang của mình.

Quan hệ thân thiết giữa Victoria Beckham và Kim Kardashian-3Quan hệ thân thiết giữa Victoria Beckham và Kim Kardashian-4
Kim Kardashian thường xuyên đăng bài khen ngợi đàn chị Victoria Beckham. Ảnh: Daily Mail.

Tháng 11/2019, cô Kim "siêu vòng ba" có dịp hội ngộ bà Beck trong buổi tiệc tại California, Mỹ. Khi đứng chung khung hình, Beckham thể hiện thần thái sang trọng, thanh lịch, còn Kardashian khoe dáng gợi cảm với đầm ôm sát.

Mối quan hệ hiện tại giữa cả hai rất thân thiết. Họ thường xuyên tương tác qua mạng xã hội, khen nhau trên mặt báo. Beckham - Kardashian đều gây ảnh hưởng lớn đến ngành thời trang. Họ sở hữu thương hiệu làm đẹp riêng, phong cách ăn mặc được nhiều phụ nữ hướng tới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quan-he-than-thiet-giua-victoria-beckham-va-kim-kardashian-post1191713.html

Kim Kardashian Victoria Beckham

Tin tức mới nhất