Quan Hiểu Đồng chụp ảnh tốt nghiệp 'làm màu', thực tế vẫn chưa học xong?

Trong danh sách những sinh viên tốt nghiệp hoàn toàn không có tên của Quan Hiểu Đồng.

Cách đây không lâu, Quan Hiểu Đồng cùng Vương Tuấn Khải và nàng mỹ nhân Sơn Hà Lệnh Châu Dã xuất hiện tại buổi lễ tốt nghiệp của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của trang QQ thì danh sách những sinh viên tốt nghiệp được chính Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đưa ra không có tên của Quan Hiểu Đồng, trong khi đó thì nữ diễn viên học cùng khóa năm 2016 với cô là Châu Dã lại có tên và cả hình chụp bằng đại học.

Nhiều nguồn tin cho biết, bạn gái Lộc Hàm xuất hiện tại buổi lễ tốt nghiệp và chỉ chụp ảnh "làm màu", thực tế là cô vẫn chưa hoàn thành việc học.

Quan Hiểu Đồng chụp ảnh tốt nghiệp làm màu, thực tế vẫn chưa học xong?-1Quan Hiểu Đồng chụp ảnh tốt nghiệp làm màu, thực tế vẫn chưa học xong?-2
Quan Hiểu Đồng trong buổi lễ tốt nghiệp.
Quan Hiểu Đồng chụp ảnh tốt nghiệp làm màu, thực tế vẫn chưa học xong?-3Quan Hiểu Đồng chụp ảnh tốt nghiệp làm màu, thực tế vẫn chưa học xong?-4
Nhưng danh sách những sinh viên tốt nghiệp lại không hề có tên cô.

Trang QQ cũng nói thêm, tuy Quan Hiểu Đồng là thủ khoa của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nhưng cô lại rất lơ là việc học tập, thậm chí hiếm khi xuất hiện tại trường.

Trong 4 năm qua, người đẹp 24 tuổi tham gia tổng cộng 15 bộ phim cùng với rất nhiều chương trình truyền hình, có thể thấy lịch trình của cô lúc nào cũng kín mít. Ngay đến thời gian nghỉ ngơi còn thiếu thì việc Quan Hiểu Đồng chẳng thể tập trung cho việc học và mãi chưa tốt nghiệp cũng không phải là điều gì quá lạ.

Quan Hiểu Đồng chụp ảnh tốt nghiệp làm màu, thực tế vẫn chưa học xong?-5

Ngoài ra, dù việc công khai hẹn hò với Lộc Hàm vào năm 2017 khiến danh tiếng của Quan Hiểu Đồng bị ảnh hưởng, nhưng cô lại nổi tiếng hơn hẳn. Chỉ có điều diễn xuất của cô còn nhiều hạn chế. Trong lứa diễn viên 9x thì Quan Hiểu Đồng ngày càng bị Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Đông Vũ bỏ xa.

Giữa lúc này, nữ diễn viên Phượng Tù Hoàng chỉ có thể lựa chọn tập trung cho công việc, nhưng rõ ràng là dù cố gắng đến đâu thì thành tích trong sự nghiệp mà cô đạt được đều rất tệ.

Quan Hiểu Đồng chụp ảnh tốt nghiệp làm màu, thực tế vẫn chưa học xong?-6
Quan Hiểu Đồng hiện giờ bị lứa tiểu hoa 9x bỏ xa.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quan-hieu-dong-vuong-nghi-van-chup-anh-tot-nghiep-lam-mau-thuc-te-van-chua-hoan-thanh-viec-hoc-162212405191908695.htm

Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất