Quán karaoke hé lộ bí mật tày trời, tôi quyết cướp chồng người dù mang tiếng ác

Tôi biết hết những lời đồn đại đó nhưng tôi chấp nhận vì tôi thương anh, anh xứng đáng được hưởng hạnh phúc thật sự chứ không phải một gia đình đầy dối lừa.

Chúng tôi quen nhau một cách khá tình cờ, khi cả hai cùng tham dự một sự kiện khai trương cửa hàng của người bạn. Không hẹn mà gặp, hôm đó hai đứa tôi đều mặc áo màu xanh ngọc rất giống nhau. 

Anh là người đã có gia đình còn tôi thì chưa. Chúng tôi mỗi người mỗi công việc, cũng chẳng hiểu sao mà dần trở nên thân thiết. Tôi không thể phủ nhận rằng mình từng có chút xao động khi gặp anh những lần đầu tiên. Tuy nhiên sau khi biết anh là người đàn ông đã có gia đình, tôi tự biết đặt ra giới hạn cho mối quan hệ này. 

Chúng tôi trở thành những người bạn tri kỷ, chẳng thể hàng ngày hay hàng tuần gặp nhau nhưng luôn sẵn sàng lắng nghe khi người kia có chuyện. Với tôi, anh là một người đàn ông rất đáng trân trọng, điềm đạm, có tài và đặc biệt yêu thương vợ con. Mỗi khi nghe anh nói chuyện điện thoại với vợ hay nhìn màn hình điện thoại luôn để hình vợ con, tôi thấy thật sự ngưỡng mộ. 

Quán karaoke hé lộ bí mật tày trời, tôi quyết cướp chồng người dù mang tiếng ác-1
Chúng tôi trở thành những người bạn tri kỷ, chẳng thể hàng ngày hay hàng tuần gặp nhau nhưng luôn sẵn sàng lắng nghe khi người kia có chuyện. (Ảnh minh họa)

Có một đợt, tôi thấy anh có điều gì đó rất lạ. Trước đây anh hay uống coctail hoặc một thứ đồ uống gì đó nhẹ nhàng nhưng dạo này lại chỉ trung thành với cà phê, mà phải là cà phê đen không đường. 

Nhiều lần tôi định hỏi nhưng lại thôi vì thấy anh không muốn nói. Ai cũng có những bí mật của riêng mình, tôi hiểu và tôn trọng điều đó. Chúng tôi cứ thế ngồi cạnh nhau mà không nói gì. Cho đến một lần trong quán karaoke, tôi đã vỡ ra tất cả sự thật. 

Tôi là trợ lý của một công ty thang máy của Hàn Quốc. Ai làm trong nghề sẽ hiểu, công việc trợ lý không chỉ đơn giản là tham mưu công việc cho sếp mà còn phải tinh ý những vấn đề nhạy cảm khác. Tôi luôn phải có những danh sách các quán karaoke ruột đảm bảo phù hợp các tiêu chí: sang, đẹp và riêng tư. 

Nhiều người không còn lạ gì với việc đàn ông hiếm khi vào quán karaoke mà không có "chút mềm mại", đặc biệt với những cuộc gặp đối tác làm ăn. Tôi thật chẳng thể ngờ, lần đó mình lại gặp một người tưởng lạ hóa ra lại rất quen. 

Đó là một người phụ nữ rất đẹp đang ngồi gọn trong vòng tay của vị sếp người Hàn kia. Ban đầu tôi chỉ ngờ ngợ nhưng sau đó tôi có thể chắc chắn, cô ấy chính là người phụ nữ luôn xuất hiện trên màn hình nền của anh. 

Mấy hôm sau tôi giả vờ tán dóc với vị sếp người Hàn của mình thì biết được sự thật động trời. Chị ấy cặp với người đàn ông Hàn Quốc kia đã lâu nhưng ông ta là người đã có gia đình, vợ lại rất hung dữ và nhà vợ rất có quyền thế. Thậm chí hai người còn có với nhau một đứa con nhưng không công khai và bé đang sống với mẹ. 

Điều đó có nghĩa là, cô con gái anh vẫn luôn tự hào kể về lại không phải máu mủ của anh mà là kết quả của cuộc tình vụng trộm kia. Thời gian anh khác khác có lẽ là lúc phát hiện vợ mình không giống như xưa. 

Tôi quyết định phải nói cho anh biết sự thật. Nếu như chị ta chỉ là chút cảm xúc thoáng qua, tôi có lẽ đã không như vậy nhưng rõ ràng anh đang bị lừa, lừa suốt mấy năm qua. 

Quán karaoke hé lộ bí mật tày trời, tôi quyết cướp chồng người dù mang tiếng ác-2

 (Ảnh minh họa)

Hai người họ ly hôn sau vài trận cãi vã. Anh đã suy sụp rất nhiều sau đổ vỡ đó. Tôi là người luôn ở bên cạnh anh và chúng tôi đã đến với nhau. Rõ ràng chúng tôi không làm gì sai nhưng người ngoài nhìn vào lại cho rằng anh vì kẻ thứ 3 là tôi nên mới bỏ vợ, bỏ con. 

Tôi biết hết những lời đồn đại đó nhưng tôi chấp nhận vì tôi thương anh, anh xứng đáng được hưởng hạnh phúc thật sự chứ không phải một gia đình đầy dối lừa. Ngay cả sau khi họ ly hôn, tôi vẫn luôn ngưỡng mộ anh vì cách xử sự. Anh quyết không nói ra chuyện thân phận của bé và vẫn đến thăm, đưa con đi chơi mỗi cuối tuần. Cho đến ngày hôm nay nhìn lại, tôi vẫn thấy mình không chút hối hận khi đã cướp chồng người. 

Theo Khám phá


gia đình Ngoại tình

Tin tức mới nhất