Quản lý hiện không liên lạc được với Thuận Nguyễn

Quản lý của Thuận Nguyễn lên tiếng về hình ảnh nam diễn viên với thân hình gầy guộc xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Ngay sau khi những hình ảnh Thuận Nguyễn với thân hình gầy guộc xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, chúng tôi đã liên lạc với nam diễn viên để lên tiếng sự việc này.

Quản lý hiện không liên lạc được với Thuận Nguyễn-1
Thuận Nguyễn với hình ảnh gầy guộc khiến khán giả vô cùng lo lắng. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Theo đó, quản lý truyền thông của Thuận Nguyễn lên tiếng cho biết rằng thời điểm hiện tại vẫn không liên lạc được đến nam diễn viên và trang cá nhân của anh cũng đang bị khoá, nên phía nam diễn viên sẽ thông báo với truyền thông về những tấm ảnh gầy guộc của anh khi liên lạc được.

Quản lý hiện không liên lạc được với Thuận Nguyễn-2
Thời điểm hiện tại, quản lý vẫn chưa liên lạc được Thuận Nguyễn. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Trước đó, khi hình ảnh Thuận Nguyễn gầy guộc xuất hiện trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận tiêu cực dành cho nam diễn viên như: "Mấy ngày nay ám ảnh Thơ Nguyễn, nhìn ảnh này hoa mắt tưởng cô ấy ngất xỉu trong nhà tắm, hóa ra là anh chàng Thuận Nguyễn". Thêm nhận xét khác như: "Công nhận là thấy ông này gầy hơn, chứ trước ông ấy đô con lắm", "Hình như Thuận siết cân đóng phim",...

Quản lý hiện không liên lạc được với Thuận Nguyễn-3
Nhiều khán giả bênh vực nam diễn viên Thuận Nguyễn. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngoài những bình luận tiêu cực thì cũng không ít người cho rằng thời điểm hiện tại Thuận Nguyễn đang đóng phim Thanh Sói của Ngô Thanh Vân. Nam diễn viên phải giảm cân để đóng những vai giang hồ.

Quản lý hiện không liên lạc được với Thuận Nguyễn-4 
Hình ảnh rắn rỏi trước đây của Thuận Nguyễn (Ảnh: FBNV).

Nếu là khán giả hâm mộ Thuận Nguyễn, chắc chắn sẽ biết anh rất coi trọng cân nặng. Anh từng chia sẻ: "Dù công việc có bận rộn cỡ nào Thuận cũng cố gắng bổ sung rau vào trong các bữa ăn chính, uống 3 lít nước mỗi ngày và ăn các loại trái cây để làm mát cơ thể. Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu, bia".

Mong những hình ảnh của Thuận Nguyễn mà xuất hiện trên mạng xã hội chỉ là đóng phim và quản lý của nam diễn viên sẽ sớm liên lạc được với anh để có câu trả lời với khán giả hâm mộ.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/quan-ly-mat-lien-he-voi-thuan-nguyen-khi-lo-hinh-anh-gay-guoc-260138.html

Thuận Nguyễn

Tin tức mới nhất