Quản lý truyền thông K-ICM đính chính nghi vấn 'đá xéo' Sơn Tùng M-TP: 'Mình nhắc tới nghệ sĩ đó với sự tôn trọng thành quả và tài năng'

Sau khi bị "ném đá" vì cố tình nhắc đến Sơn Tùng M-TP trong ồn ào của K-ICM, quản lý truyền thông của nam producer này đã lên tiếng đính chính.

Với việc quyết định trở lại với âm nhạc giữa thời điểm "nhạy cảm", K-ICM tiếp tục là tâm điểm chỉ trích kịch liệt của cư dân mạng vì làm sản phẩm không đến đâu, cố tình úp mở chuyện làm ca sĩ để lôi kéo sự chú ý cùng vô vàn lý do mà chỉ cần nhắc đến cái tên K-ICM thôi cũng đủ để nhiều người "ném đá".

MV Cần một lý do của K-ICM vì thế mà cũng nhận về "thành tích khủng" khi sở hữu lượng dislike cao nhất trong lịch sử Vpop. Giữa lúc K-ICM đang chìm ngập trong những lời chỉ trích, "ném đá" của cư dân mạng, quản lý truyền thông của anh chàng vô tình "thêm dầu vào lửa" khi lôi Sơn Tùng M-TP vào câu chuyện này.

Cụ thể khi bị một cư dân mạng nhắc đến việc MV Cần một lý do đạo nhái Sơn Tùng M-TP, người quản lý này đã đáp trả lại rằng: "Ngày trước Sơn Tùng ra MV nào cũng bị dân mạng kêu đạo nhái Hàn Quốc em ạ. Và kết quả là Sơn Tùng ngày một thành công hơn đó thôi". 

Quản lý truyền thông K-ICM đính chính nghi vấn đá xéo Sơn Tùng M-TP: Mình nhắc tới nghệ sĩ đó với sự tôn trọng thành quả và tài năng-1
Quản lý truyền thông của K-ICM lôi Sơn Tùng M-TP vào ồn ào của "gà nhà".

Rất nhanh chóng sau đó cư dân mạng đã có màn "tổng tấn công" trang cá nhân của người quản lý này, cho rằng K-ICM chưa đủ cơ để so sánh với Sơn Tùng M-TP. Trước những áp lực từ dư luận, mới đây quản lý truyền thông của K-ICM lên tiếng đính chính. Cô chia sẻ việc nhắc đến nghệ sĩ đó (ám chỉ Sơn Tùng M-TP) là với sự tôn trọng thành quả và tài năng, khác với việc bị cư dân mạng cố tình hiểu sai và cắt cúp thiếu ý, tạo nên mâu thuẫn giữa đôi bên.

Người này cũng cho hay hiện tại không phụ trách phát ngôn hay giao tiếp trên báo chí cho K-ICM nên những dòng trạng thái trên trang cá nhân chỉ là hoạt động bình thường như bao người.

Quản lý truyền thông K-ICM đính chính nghi vấn đá xéo Sơn Tùng M-TP: Mình nhắc tới nghệ sĩ đó với sự tôn trọng thành quả và tài năng-2
Sau khi bị "ném đá" kịch liệt vì dám so sánh K-ICM với Sơn Tùng M-TP, quản lý truyền thông của nam producer này phải lên tiếng đính chính.

Hiện tại sau khi phát hành MV Cần một lý do và bị dislike đồng loạt, K-ICM lên đường sang Nga để trau dồi kĩ năng về producer và DJ trong vòng 3 tháng, anh chàng thỉnh thoảng sẽ về Việt Nam để hoàn thành một số lịch trình đã lên sẵn.

Quản lý truyền thông K-ICM đính chính nghi vấn đá xéo Sơn Tùng M-TP: Mình nhắc tới nghệ sĩ đó với sự tôn trọng thành quả và tài năng-3
K-ICM đi công tác ở Nga 3 tháng và sẽ hạn chế các hoạt động ở Việt Nam trong thời gian tới.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/quan-ly-truyen-thong-cua-k-icm-dinh-chinh-nghi-van-da-xeo-son-tung-m-tp-minh-nhac-toi-nghe-si-do-voi-su-ton-trong-thanh-qua-va-tai-nang-NQaqGrWEA9.html

K-ICM Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất