Chia tay Thái Trinh, Quang Đăng viết thư gây xúc động: 'Giá mọi thứ không trở nên như hôm nay'

Dancer nổi tiếng bày tỏ nỗi lòng khi cả hai không còn chung đường đi, đồng thời gửi lời chúc đến bạn gái cũ về một tương lai tốt lành ở phía trước.

Tối 17/9, Quang Đăng có những chia sẻ về mối tình không thành giữa mình và ca sĩ Thái Trinh. Trải dài trong mạch cảm xúc, anh bày tỏ sự tiếc nuối khi cả hai không còn bước chung trên một con đường.

Chia tay Thái Trinh, Quang Đăng viết thư gây xúc động: Giá mọi thứ không trở nên như hôm nay-1

Hơn 2 năm gắn bó bên nhau - một quãng thời gian không quá dài, nhưng với Quang Đăng đó là thời gian ý nghĩa nhất trong cuộc đời anh. Dù chia tay nhưng nam vũ công vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho người con gái ấy.

"Em ơi,

Hai năm trôi qua, mình đã có rất nhiều kỷ niệm vui cùng nhau. Dù giờ đây mọi thứ đã kết thúc, nhưng anh luôn mong em bình yên nhất với cuộc sống riêng của mình. Vài tháng qua, anh đã suy nghĩ nhiều về bản thân, về những gì mình từng có.

Dù không muốn nói giá như, nhưng anh vẫn ước rằng, giá như, mọi thứ không trở nên như hôm nay, vì em là một trong những người phụ nữ với tính cách đẹp nhất anh từng biết. Một cô gái sâu sắc, tài năng và luôn hết lòng vì tình yêu. Anh tin rằng, sẽ có một người đàn ông khác tốt đẹp hơn anh về mọi mặt gặp được em và yêu em hết mình", Quang Đăng trải lòng.

Theo nam dancer, khi đã cả hai đã quyết định chọn cho mình hướng đi khác nhau, nghĩa là đã không còn cơ hội hàn gắn. "Ai đúng ai sai điều đó cũng không còn quan trọng nữa vì giờ đây chúng ta đã không còn nhau. Và chắc chắn sẽ không còn cơ hội cho nhau".

Cuối cùng, Quang Đăng cũng gửi chúc tốt lành đến bạn gái cũ, khi cả hai giờ đây đã không cùng chung chí hướng và con đường đi.

"Anh sẽ sống tốt và sống vui. Em cũng vậy nhé. Vì cả hai bọn mình đều còn trẻ, còn cả một quãng đường dài phía trước. Tình yêu thanh xuân là một phần của cuộc đời và ai cũng sẽ trải qua và bước qua... Chúc em một đời tốt lành", Quang Đăng viết.

Chia tay Thái Trinh, Quang Đăng viết thư gây xúc động: Giá mọi thứ không trở nên như hôm nay-2

Trước đó một ngày, Thái Trinh chính thức xác nhận vừa bước ra khỏi cuộc tình kéo dài gần 3 năm. Viết trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn lạc quan và kiêu hãnh nhìn về phía trước. Nhưng cô cũng cho biết, lòng luôn dằn vặt vì những ngày hạnh phúc gắn bó. Sau những ngày dài suy nghĩ, Thái Trinh mới mạnh dạn mở lòng mình, gửi những lời chia sẻ đến Quang Đăng và người hâm mộ.

Tháng 1/2017, Thái Trinh và Quang Đăng công khai hẹn hò. Họ lập tức nhận được sự mến mộ của khán giả bởi hình ảnh ngọt ngào và rất đẹp đôi. Nàng được biết đến là cô gái xinh xắn với giọng hát trong trẻo bên cây đàn guitar, còn chàng là dancer điển trai có tiếng. 

Kể từ khi công khai chuyện tình yêu, Quang Đăng và Thái Trinh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau. Chuyện tình yêu của họ được ví như "kẹo ngọt".

Thái Trinh cũng từng chia sẻ, Quang Đăng có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời cô. Anh là người ở bên động viên nữ ca sĩ khi cô bị trầm cảm và mất phương trong hoạt động nghệ thuật của mình.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-dang-viet-tam-thu-xuc-dong-gui-thai-trinh-sau-chia-tay-n-196490.html

Quang Đăng Thái Trinh chia tay

Tin tức mới nhất