Quang Hà đặt mục tiêu 3 tháng đầu năm 2021, vung tiền 'chuẩn đại gia'

Mục tiêu 3 tháng đầu năm của Quang Hà khiến nhiều người trầm trồ, vì tính "sương sương" cũng ngốn vài chục tỷ.

Mới đây, ca sĩ Quang Hà chia sẻ câu chuyện gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, giọng ca 8X đưa ra kế hoạch trong 3 tháng đầu năm 2021: làm liveshow, mua xe Maybach và đồng hồ.

Mặc dù chỉ đưa ra 3 nguyện vọng nhưng bài viết của Quang Hà khiến nhiều người phải trầm trồ. Những mục tiêu của nam ca sĩ cũng gián tiếp cho thấy anh chính là đại gia thực thụ.

Quang Hà đặt mục tiêu 3 tháng đầu năm 2021, vung tiền chuẩn đại gia-1
Mục tiêu 3 tháng đầu năm 2021 của Quang Hà.

Quang Hà được biết đến là ca sĩ "máu" làm liveshow chất lượng và hoành tráng. Thường show diễn lớn của giọng ca 8X có mức đầu tư vài tỷ đồng. Điển hình như liveshow năm ngoái của nam ca sĩ tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) được đầu tư hơn 8 tỷ.

Mục tiêu thứ 2 của Quang Hà cũng khiến nhiều người trầm trồ, vì Maybach là dòng xe đắt đỏ. Dù chưa biết nam ca sĩ sẽ mua phiên bản nào, nhưng nhìn chung, giá tậu một "em" Maybach dao động trên dưới 10 tỷ.

Mục tiêu thứ 3 - mua chiếc đồng hồ - cũng được cho là sẽ ngốn của Quang Hà bạc tỷ. Được biết đến là ca sĩ có tiềm lực kinh tế, hẳn Quang Hà sẽ không "chơi" đồng hồ "xoàng" chỉ vài ba trăm triệu. 

Ước tính "sương sương", Quang Hà có thể mất trên dưới 20 tỷ chỉ để thực hiện 3 mục tiêu này.

Quang Hà đặt mục tiêu 3 tháng đầu năm 2021, vung tiền chuẩn đại gia-2
Ca sĩ Quang Hà.

Quang Hà sinh năm 1981, là ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc nhẹ với giọng hát trầm ấm, truyền cảm.

Bên cạnh 20 năm ca hát với nhiều thành công, Quang Hà còn được biết đến là một đại gia ngầm của showbiz Việt. Chỉ tính riêng bất động sản cá nhân với mục đích sử dụng, Quang Hà có hẳn 3 cơ ngơi. 

Một biệt thự khoảng 1 triệu đô ở Hà Nội, 2 căn nhà mặt tiền ở TP.HCM, ước tính tổng giá trị khoảng 70 tỷ đồng.

Quang Hà đặt mục tiêu 3 tháng đầu năm 2021, vung tiền chuẩn đại gia-3Quang Hà đặt mục tiêu 3 tháng đầu năm 2021, vung tiền chuẩn đại gia-4
Quang Hà có nhiều nhà sang, xế hộp đắt đỏ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-ha-dat-muc-tieu-3-thang-dau-2021-vung-tien-chuan-dai-gia-n-247065.html

quang hà

Tin tức mới nhất