Quang Hải bị hack Facebook

Quang Hải bị hack Facebook: Sao Việt người vỗ tay xem kịch, người bênh vực hết lời

Trong khi Pha Lê và Thanh Hưng Idol công khai bênh vực Quang Hải, Minh Quân lại chọn cách trung lập, chỉ đứng giữa "xem kịch".

Sáng 23/6, tài khoản Facebook của Quang Hải bị hacker xâm nhập. Người này đăng những tin nhắn của Quang Hải và một người anh thân thiết lên mạng xã hội. Trong đó nổi bật là nội dung về mối quan hệ giữa nam cầu thủ với nhiều cô gái khác nhau.

Quang Hải bị hack Facebook: Sao Việt người vỗ tay xem kịch, người bênh vực hết lời-1
Quang Hải bị hack Facebook.

Ngay sau đó, số 19 của tuyển Việt Nam thông báo đã lấy lại trang cá nhân, đồng thời cho biết sẽ nhờ Cục an ninh mạng truy tìm thủ phạm.

Mặc dù vậy, những đoạn tin nhắn nhạy cảm của Quang Hải vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều bình luận tiêu cực tràn ngập ở các bài đăng trên trang cá nhân Quang Hải, khi cho rằng anh đa tình, không chung thủy.

Mặt khác, một bộ phận cư dân mạng lên án, chỉ trích hacker xâm nhập nghiêm trọng quyền riêng tư của người khác.

Trong lúc này, một số nghệ sĩ Việt cũng không ngại nêu quan điểm về scandal của cầu thủ đội tuyển quốc gia. Người bênh vực, người chỉ biết đứng giữa hóng chuyện...

Đáng chú ý, Thanh Hưng Idol đã công khai bênh vực Quang Hải. Nam ca sĩ bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân, cho rằng Quang Hải vẫn đang làm tốt nhiệm vụ sân cỏ được giao. Anh nhấn mạnh, chuyện yêu đương của Quang Hải không đáng bị lên án và càng không đáng bị trở thành đề tài mắng nhiếc.

Quang Hải bị hack Facebook: Sao Việt người vỗ tay xem kịch, người bênh vực hết lời-2
Thanh Hưng Idol bênh vực Quang Hải khi nam cầu thủ lộ tin nhắn nhạy cảm.

Chia sẻ của Thanh Hưng Idol: "Chúng ta biết đến Quang Hải và biết ơn công sức của cậu ấy khi đã cùng đồng đội có những cống hiến to lớn cho nền bóng đá Việt Nam, tạo ra nhiều kỷ lục, nhiều ấn tượng khiến nhiều quốc gia khác phải nể phục.

Là một tuyển thủ quốc gia, làm việc cho nước nhà thì điều mình cần quan tâm là em ấy có đang làm tốt nhiệm vụ đó hay không. Và tôi thấy em ấy vẫn đang làm tốt, thi đấu mọi trận bóng vẫn ngon lành cành đào, chẳng làm ảnh hưởng xấu đến nhiệm vụ được giao.

Tôi KHÔNG nghĩ chuyện yêu đương của Hải đáng bị lên án và là đề tài để nhiều người mang ra mắng nhiếc. Vì đó là cuộc sống riêng của em ấy, cách sống riêng của mỗi người khác nhau và quan trọng là điều đó có làm ảnh hưởng đến quốc gia đâu, có ảnh hưởng đến mình đâu mà làm thế với em ấy.

Đừng vì chuyện này mà quên đi những gì em ấy đã làm, hãy tiếp tục cổ vũ tinh thần để em ấy cống hiến cho bóng đá Việt Nam, để tôi còn được 'ĐI BÃO' nhiều lần nữa. Mua cờ và kèn thổi từ xưa vẫn đang bảo quản tốt đợi dịp lôi ra dùng đấy. Thế nhá!".

Bài đăng của Thanh Hưng hiện đang thu hút sự quan tâm. Nam ca sĩ vấp phải nhiều bình luận trái chiều, cho rằng "hám fame" và bao biện cho nhau. Thanh Hưng đã xóa status này sau thời gian ngắn đăng tải.

Quang Hải bị hack Facebook: Sao Việt người vỗ tay xem kịch, người bênh vực hết lời-3

Sau đó, ca sĩ Pha Lê cũng chia sẻ bài viết với nội dung bênh vực Quang Hải. Theo bài đăng chia sẻ trên trang cá nhân của Pha Lê, đa số đàn ông có danh, có tiền đều thích có nhiều sự lựa chọn.

Việc Quang Hải lộ tin nhắn riêng tư, theo người viết đây là chuyện bình thường, không đáng để lên án khi trên luật pháp anh vẫn là người độc thân. Về phía Pha Lê, cô hoàn toàn đồng ý với quan điểm này.

Quang Hải bị hack Facebook: Sao Việt người vỗ tay xem kịch, người bênh vực hết lời-4

Trong khi đó, ca sĩ Minh Quân không bênh vực cũng chẳng phản đối sau vụ việc này. Nam ca sĩ chia sẻ 2 bài viết với cách nhìn khác nhau giữa "phe kẹp nơ" và "phe quần đùi áo số". Về phía mình, Minh Quân tỏ ra hào hứng trước cuộc tranh luận liên quan đến tuyển thủ quốc gia.

Khi được bạn bè đặt câu hỏi đứng về bên nào, Minh Quân chỉ cho biết: "Anh đứng giữa vỗ tay nhé".

Quang Hải bị hack Facebook: Sao Việt người vỗ tay xem kịch, người bênh vực hết lời-5
Minh Quân chia sẻ 2 quan điểm trái chiều về scandal của Quang Hải.

Quang Hải bị hack Facebook: Sao Việt người vỗ tay xem kịch, người bênh vực hết lời-6
Nam ca sĩ trung lập, chỉ đứng ở giữa vỗ tay.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-noi-gi-khi-quang-hai-bi-lo-tin-nhan-nhay-cam-n-226514.html

Quang Hải Minh Quân Pha Lê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook