Quang Hải rủ thầy Park, Bùi Tiến Dũng chụp ảnh tươi rói ở Thái Lan

Quang Hải và đội tuyển U23 Việt Nam đang cảm thấy rất thoải mái sau khi hạ cánh xuống Thái Lan tối 1/1 để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Giải đấu này có ý nghĩa rất quan trọng bởi 4 đội có thành tích tốt nhất sẽ đại diện châu Á dự Olympic Tokyo 2020.

Quang Hải rủ thầy Park, Bùi Tiến Dũng chụp ảnh tươi rói ở Thái Lan-1
Bài đăng của Quang Hải trên mạng xã hội.

U23 Việt Nam đang là đương kim á quân của giải và thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tối 1/1, máy bay chở U23 Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Suvarnabhumi vào lúc 18h45.

Mặc dù gặp chút trục trặc lúc hạ cánh bởi sân bay Suvarnabhumi bị quá tải và phải nhận phòng khách sạn khá muộn. Tuy nhiên tinh thần của thầy trò HLV Park Hang Seo đã rất thoải mái sau một đêm nghỉ ngơi.

Mới đây, Quang Hải đã đăng tải bức hình mới nhất tại Thái Lan. Theo đó, đội trưởng U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Hoàng Đức và một vài cầu thủ khác tạo dáng rất vui vẻ.

Trong ảnh, thầy Park cười khá tươi và tay còn làm dấu “OK” như muốn thông báo mọi chuyện đều ổn sau chuyến bay. Trong khi đó Quang Hải giơ hai ngón tay hình chữ V, biểu tượng của từ Victoty (chiến thắng).

Ngay sau khi Quang Hải chia sẻ bức ảnh, người hâm mộ Việt Nam đã gửi nhiều lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ngày 10/1 tới đây, U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào chiến dịch U23 châu Á với trận ra quân gặp U23 UAE.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/quang-hai-ru-thay-park-bui-tien-dung-chup-anh-tuoi-roi-o-thai-lan-1046467.html

Park Hang Seo Quang Hải Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất