Quang Hải trở về nhà sau 2 tháng xuất ngoại

Quang Hải khoe ảnh selfie trên máy bay, về nước sau thời gian sang nước ngoài thi đấu.

Trong danh sách các cầu thủ được gọi lên tuyển chuẩn bị cho AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo có điền tên Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, trong ngày hội quân 17/9, nam cầu thủ này chưa thể về nước đúng lịch vì còn bận thi đấu cho Pau FC.

Sau khi cùng Pau FC thi đấu vòng 9 Ligue 2 vào tối 17/9, Quang Hải đã gấp rút chuẩn bị đồ đạc về nước. Ít phút trước, chân sút họ Nguyễn hào hứng chia sẻ hình ảnh check in trên máy bay.

Quang Hải trở về nhà sau 2 tháng xuất ngoại-1
Quang Hải đã lên máy bay, về nước hội quân với đội tuyển Việt Nam.

Anh không viết gì, chỉ gắn biểu tượng hình 3 lá cờ đỏ sao vàng. Với hành động này, fans ngầm hiểu Quang Hải đang trên đường về nước hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc Quang Hải đi đường thượng lộ bình an. Có fan còn nhắn nam cầu thủ: "Về lần này mỗi trận ghi 1 bàn nhé Quang Hải".

Có thể thấy, mọi người rất mong chờ chân sút sinh năm 1997 trở về nhà và đặt nhiều kỳ vọng ở anh.

Quang Hải trở về nhà sau 2 tháng xuất ngoại-2
Người hâm mộ chào mừng Quang Hải về nước.

Quang Hải đang khoác áo Pau FC tại Ligue 2 (giải hạng hai của Pháp). Trước đó, có thông tin cầu thủ này khó dự AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam nếu không được CLB chủ quản cho phép.

Bởi AFF Cup 2022 diễn ra ngay sau World Cup 2022. Đó là thời điểm các giải vô địch quốc gia ở châu Âu, trong đó có Ligue 2, trở lại sau kỳ nghỉ. Quang Hải dù chưa có suất đá chính nhưng vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng nhân sự của Pau FC.

Tuy nhiên trước mắt, Quang Hải sẽ đáp chuyến bay từ Pháp về TP.HCM để tham dự giải giao hữu quốc tế tại TP.HCM. Đây là giải đấu giao hữu diễn ra trong loạt trận quốc tế tháng 9 của FIFA. Đội tuyển Việt Nam lần lượt gặp Singapore vào ngày 21/9 và chạm trán Ấn Độ vào ngày 27/9.

Quang Hải trở về nhà sau 2 tháng xuất ngoại-3
Quang Hải hiện đang khoác áo CLB Pau FC.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-ve-nuoc-sau-2-thang-xuat-ngoai-n-320980.html

Quang Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao