Quang Hải và các cầu thủ chưa xác nhận chia tay đã bị đồn có người mới

Quang Hải, Văn Lâm và Trọng Đại là những cầu thủ khiến người hâm mộ bất ngờ khi mới bị nghi ngờ rạn nứt tình cảm đã nhanh chóng dính tin đồn với người mới.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong độ thi đấu, hội cầu thủ tuyển Việt Nam còn được người hâm mộ chú ý bởi chuyện tình cảm cá nhân.

Bên cạnh những cầu thủ được dân mạng ngưỡng mộ bởi chuyện tình yêu lâu năm vẫn bền chặt, một số người khác lại khiến fan bất ngờ khi vừa bị nghi ngờ chia tay đã rộ tin hẹn hò người mới.

Chưa xác nhận chia tay đã dính tin đồn hẹn hò người mới

Những ngày gần đây, tin đồn hẹn hò của tiền vệ Quang Hải và hot girl Nguyễn Thảo Mi đang "chiếm sóng" mạng xã hội. 

Cụ thể, dân mạng phát hiện từ giữa tháng 5, Quang Hải liên tục "thả tim" trong những bài đăng của hot girl Sài thành. Trang cá nhân của cả hai cũng để chế độ theo dõi nhau.

Quang Hải và các cầu thủ chưa xác nhận chia tay đã bị đồn có người mới-1
"Bạn gái tin đồn" của Quang Hải check-in tại Đà Nẵng cùng thời điểm nam tiền vệ đang có mặt ở đây để thi đấu. Ảnh chụp màn hình.

Ngày 14/8, "người yêu tin đồn" của tiền vệ CLB Hà Nội check-in tại một khu resort tại Đà Nẵng - trùng thời điểm Quang Hải đang có mặt ở đây để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với đội bóng sông Hàn ở vòng 21 V.Leuage 2019.

Dưới bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, khi được dân mạng gọi là "bạn gái mới của Quang Hải", Thảo Mi cũng im lặng, không phản hồi khiến nhiều người càng tin họ là một cặp.

Trước đó, người theo dõi liên tục phát hiện những "bằng chứng" cho thấy chuyện tình cảm của Quang Hải cùng hot girl Quảng Nam rạn nứt.

Cụ thể, cả hai bỏ trạng thái "đang hẹn hò", không còn theo dõi hay tương tác với nhau trên mạng. 

Nhật Lê liên tục có những dòng trạng thái buồn rầu, ẩn ý chuyện tình cảm đổ vỡ.

Quang Hải và các cầu thủ chưa xác nhận chia tay đã bị đồn có người mới-2Quang Hải và các cầu thủ chưa xác nhận chia tay đã bị đồn có người mới-3
Quang Hải - Nhật Lê vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ hiện tại dù lộ nhiều "bằng chứng" rạn nứt tình cảm.

Quang Hải - Nhật Lê là một trong những cặp cầu thủ, WAGs nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Trước khi vướng tin đồn chia tay, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết, yêu thương trên trang cá nhân.

Tiền vệ tuyển Việt Nam từng được dân mạng gọi là "soái ca ngôn tình" khi gửi lời chúc ngọt ngào đến bạn gái trong ngày sinh nhật của cô.

"Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó. Chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé", anh viết.

Hiện cả Quang Hải, Nhật Lê và Thảo Mi đều chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ hiện tại. Trước những câu hỏi, thắc mắc của dân mạng, cả ba người đều không phản hồi hay giải thích.

Từ "úp mở" đến công khai xuất hiện cùng nhau

Khoảng tháng 9/2018, Đặng Văn Lâm bị bắt gặp đi du lịch chung "hot girl phòng tập" Yến Xuân khi cả hai đều đăng ảnh chụp trên thuyền kayak tại một khu du lịch ở Hải Phòng.

Đây cũng là khoảng thời gian dân mạng nghi ngờ chàng "gấu Nga" và bạn gái cũ Thương Võ (sinh năm 1993, Nghệ An) đã đường ai nấy đi khi không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. 

Thời điểm đó, Lâm "Tây" giữ im lặng trước tin đồn về chuyện có người mới.

Song anh thường xuyên nhấn like bài đăng của "bạn gái tin đồn", đăng ảnh check-in cùng một nơi hay thấp thoáng xuất hiện trong các bức hình của nửa kia như ngầm khẳng định mối quan hệ của mình.

Sau một thời gian ngắn, Thương Võ và Văn Lâm đều lên tiếng xác nhận đã chia tay. 

Quang Hải và các cầu thủ chưa xác nhận chia tay đã bị đồn có người mới-4Quang Hải và các cầu thủ chưa xác nhận chia tay đã bị đồn có người mới-5
Chuyện tình của Lâm Tây và Yến Xuân được nhiều fan chú ý. Ảnh: Instagram NV, ảnh chụp màn hình.

Khoảng thời gian nam thủ thành thi đấu tại đội bóng xứ chùa Vàng, Yến Xuân thường xuyên sang thăm.

Cuối tháng 5, Yến Xuân sang Thái Lan cổ vũ bạn trai trong một trận đấu của Muangthong United. Đây là lần đầu tiên đôi trẻ được bắt gặp công khai đứng bên nhau.

Nổi tiếng, được ngưỡng mộ, song cô nàng cũng gặp không ít rắc rối và thường bị antifan làm phiền khi có bạn trai là thủ môn được chú ý. Tuy nhiên, trước những ý kiến tiêu cực về mình, Yến Xuân luôn thẳng thắn đáp trả.

Thời gian gần đây, hai người không còn "úp mở" mà công khai xuất hiện cùng nhau trong một khung hình.

Ngày 12/8, Đặng Thanh Giang, em gái thủ môn Đặng Văn Lâm, khoe ảnh selfie cùng anh trai và Yến Xuân tại Bangkok (Thái Lan) trên trang cá nhân.

Người cũ kín tiếng, người mới lắm thị phi

Trước khi đến với bạn gái hiện tại là Nguyễn Huyền Trang (24 tuổi, Quảng Ninh), chuyện tình của cầu thủ Nguyễn Trọng Đại cùng Ma Hương Thảo (25 tuổi, biệt danh Thảo Nari) được nhiều dân mạng chú ý.

Dù từng yêu nhau một năm, Trọng Đại - Hương Thảo chưa từng lên tiếng xác nhận, hiếm khi đăng ảnh chụp chung nên người hâm mộ vẫn gọi "hot girl streamer" bằng danh xưng "bạn gái tin đồn của Trọng Đại".

Giữa năm 2018, chàng cầu thủ CLB Viettel gỡ bỏ mọi hình ảnh liên quan đến Hương Thảo tại trang cá nhân thay cho lời xác nhận đường ai nấy đi.

Thảo Nari từng tâm sự với chúng tôi sau khi chia tay Trọng Đại: "Giờ nếu vô tình gặp vẫn chào nhau thoải mái. Khá nhiều người thắc mắc mình yêu cầu thủ U23 sao không khoe lên mạng, nhưng mình vốn thích sự yên bình. Mình mong mọi người không nhắc đến chuyện đó nữa và tôn trọng cuộc sống, hạnh phúc riêng của cả hai".

Quang Hải và các cầu thủ chưa xác nhận chia tay đã bị đồn có người mới-6Quang Hải và các cầu thủ chưa xác nhận chia tay đã bị đồn có người mới-7
Từ ngày bên nhau, Trọng Đại - Huyền Trang nhận nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: FBNV.

Tháng 8/2018, Trọng Đại bất ngờ đăng hình ảnh tình cảm với tình mới lên trang cá nhân. Hai người thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ, đi du lịch cùng nhau.

Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1996) là cái tên không quá xa lạ khi từng lọt top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, đồng thời là Á hoàng Trang Sức Việt Nam 2015.

Đầu năm 2019, hậu vệ sinh năm 1997 để trạng thái "đang hẹn hò", chính thức xác nhận mối quan hệ với bạn gái mới. 

Từ khi bắt đầu lộ hình ảnh hẹn hò cho đến hiện tại, Trọng Đại - Huyền Trang không ít lần vấp phải những ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Giữa tháng 7 vừa qua, hai người dính tin đồn trục trặc tình cảm khi hậu vệ CLB Viettel xóa toàn bộ ảnh của bạn gái Nguyễn Huyền Trang trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, Trọng Đại đã để lại bình luận khen "xinh đẹp" trong bức ảnh đại diện mới của người đẹp Quảng Ninh, xóa tan tin đồn rạn nứt.


Theo Zing


Thủ môn Đặng Văn Lâm Quang Hải Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất