Quang Hải và những ngôi sao xóa sạch ảnh bạn gái

Dù yêu nhau lâu dài, khi kết thúc một mối tình thì Quang Hải hay Tiến Linh đều chọn cách xóa hết ảnh bạn gái trên trang cá nhân.

Nguyễn Tiến Linh, người hùng của tuyển Việt Nam, đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi xóa hết ảnh của bạn gái trên trang cá nhân. Bạn gái của Tiến Linh là giảng viên dạy múa xinh đẹp Ngọc Quyên. Họ công khai hẹn hò vào cuối năm 2017.

Vốn là cặp cầu thủ - WAGs chăm chỉ khoe ảnh ngọt ngào và không ngại gửi lời có cánh đến nửa kia trên mạng, thế nên việc xóa sạch ảnh của cặp đôi Tiến Linh - Ngọc Quyên khiến dân mạng đặt nghi vấn đã chia tay sau 2 năm gắn bó.

Quang Hải và những ngôi sao xóa sạch ảnh bạn gái-1
Tiến Linh xóa hết ảnh với bạn gái trên trang cá nhân.

Việc một cặp đôi yêu nhau sau đó chia tay và xóa sách ký ức, hình ảnh của nhau là điều bình thường. Trước Tiến Linh, Quang Hải cũng chọn cách xóa hết ảnh của Nhật Lê sau khi chia tay. Tình yêu của Quang Hải và Nhật Lê từng là ước mơ của bao nhiêu người, nhưng khi chia tay Quang Hải chủ động xóa hết hình bóng của Nhật Lê ra khỏi trí nhớ và tầm mắt của mình.

Hành động của Quang Hải từng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối với chuyện tình đẹp của cặp đôi và việc chia tay xóa ảnh người yêu cũ là chuyện quá đỗi bình thường.

Tuy nhiên cùng với đó, nhiều cư dân mạng cũng không ngừng chỉ trích hành động phũ phàng của Quang Hải. Thậm chí, một số cư dân mạng còn bày tỏ sự thất vọng, cho rằng hành động của anh chàng cầu thủ này là “không đáng mặt quân tử”.

Quang Hải và những ngôi sao xóa sạch ảnh bạn gái-2
Quang Hải cắt đứt mối tình 3 năm với Nhật Lê bằng một cú click “xóa ảnh”.

Triệu triệu người yêu nhau sẽ có triệu triệu cách ứng xử khi rơi vào biến cố tình cảm. Có người may mắn khi “sức đề kháng” mạnh với quá khứ, dễ dàng quên đi những hồi ức nhưng cũng có người nặng tình, vấn vương những hoài niệm của quá khứ. Thế nên, Quang Hải hay Tiến Linh đều chọn cách gói ghém tất cả kỷ niệm vào một góc và không mở ra nữa.

Tuy vậy, cũng có những cặp đôi chọn đang yêu nhau nhưng chọn cách xóa ảnh của trên trang cá nhân để giảm áp lực cho nhau như Đoàn Văn Hậu và cô bạn gái Hoàng Anh.

Cả hai từng dính tin đồn chia tay sau khi Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi tự đập tan nghi án chia tay bằng bức ảnh facetime đầy tình tứ.

Theo Saostar


Nguyễn Tiến Linh Quang Hải

Tin tức mới nhất