Quang Linh Vlog liên tục bị người lạ nhắn tin đe dọa vì lý do sốc

Hành trình sinh sống của Quang Linh Vlog tại mảnh đất châu Phi cũng gặp không ít khó khăn.

Quang Linh Vlog tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997, quê tại Nghệ An). Anh chàng gần như là Youtuber Việt duy nhất "review" cuộc sống chân thực tại châu Phi thay vì một quốc gia sang chảnh nào đó.

Kể từ khi sang nơi đây sinh sống và làm việc, chàng trai SN 1997 là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Quang Linh Vlog liên tục bị người lạ nhắn tin đe dọa vì lý do sốc-1

Những video của Quang Linh đều mang nét hài hước, dí dỏm, chia sẻ về các món ăn cũng như đời sống của người dân bản địa khiến nhiều người thích thú.

Đáng trân trọng hơn khi Quang Linh còn cùng nhóm bạn của mình thường xuyên góp tiền để mua các yếu phẩm, thức ăn, nước sạch, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi ở nơi anh sống có công ăn việc làm, phát triển cộng đồng,...

Quang Linh Vlog liên tục bị người lạ nhắn tin đe dọa vì lý do sốc-2

Thế nhưng mới đây, trên sóng livestream, Quang Linh Vlog bất ngờ tiết lộ bị người lạ nhắn tin đe dọa, yêu cầu xóa hết video trên kênh bởi người này cho rằng nội dung clip xúc phạm người dân châu Phi.

Ngồi bên cạnh, Lindo bày tỏ bức xúc. Tuy nhiên, khi được bật mí kẻ xấu có súng, Lindo lập tức nói: "Hắn có súng thì em có mồm. Mình sẽ đấu võ mồm”.

Quang Linh Vlog liên tục bị người lạ nhắn tin đe dọa vì lý do sốc-3

Khi được mọi người hỏi thăm, Quang Linh sau đó cho biết thời gian qua liên tục nhận được những lời đe dọa như vậy.

Với anh quan trọng nhất thời điểm hiện tại là dồn toàn lực vào công việc. Còn những chuyện thị phi khác, anh chọn cách không cần bận tâm.

Quang Linh Vlog liên tục bị người lạ nhắn tin đe dọa vì lý do sốc-4

“Đợt này mình cũng hỗ trợ người dân hết sức, hi vọng dự án thành công tốt đẹp. Chứ không thành công là tiền bí luôn, vì vốn mình rót vào đây hết rồi. Làm nông nghiệp ở đây tốn lắm, về giống rồi phân đạm...

Làm nông nghiệp phải mất 3, 4 năm mới ổn được chứ vài tháng thì ăn thua gì”, Quang Linh chia sẻ và không quên khẳng định rất yêu mến người dân châu Phi.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-linh-vlog-bi-nguoi-la-nhan-tin-de-doa-vi-ly-do-soc-n-335956.html

Quang Linh Vlog youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao