Quang Nhật làm con nuôi Quang Lê, chưa 18 tuổi vẫn tự giữ cát-xê, tự tiêu xài

"Mỗi khi tôi đi diễn về, quản lý của ba sẽ chuyển ngay cát-xê cho tôi, chậm nhất là hôm sau. Tôi được tự giữ tiền, thoải mái tiêu xài".

Chiếm spotlight của những ngày qua là lùm xùm chuyện cát-xê xoay quanh Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường. Điều này khiến cho netizen đặt lên bàn cân so sánh về mối quan hệ giữa Quang Lê và con nuôi. 

Hiện nam ca sĩ có 2 người con nuôi là Phương Mỹ Chi và Bùi Quang Nhật. Theo đó, cả hai đều được công chúng biết đến sau chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên. 

Quang Nhật làm con nuôi Quang Lê, chưa 18 tuổi vẫn tự giữ cát-xê, tự tiêu xài-1
Quang Nhật và Phương Mỹ Chi là 2 người con nuôi của Quang Lê

Về phía Phương Mỹ Chi, mặc dù đã rời công ty của Quang Lê nhưng cô vẫn giữ liên lạc và sẵn sàng có mặt mỗi khi ba cần. Khác với Phương Mỹ Chi, Bùi Quang Nhật vẫn hoạt động nghệ thuật dưới sự hỗ trợ từ ba nuôi. 

Từ khi được nhận nuôi, Quang Nhật cũng được Quang Lê rất chiều chuộng, chỉ cần cậu bé thích gì là ba nuôi sẵn sàng đáp ứng và mua tặng. Cuộc sống của Quang Nhật rất thoải mái, không bị đè nặng áp lực.  

Quang Nhật làm con nuôi Quang Lê, chưa 18 tuổi vẫn tự giữ cát-xê, tự tiêu xài-2
Quang Lê nhận xét Quang Nhật là nhân tố tiềm năng của làng nhạc Việt.

Không chỉ vậy, vấn đề cát-xê giữa Quang Lê và con nuôi Quang Lê cũng rất minh bạch. Trong một chia sẻ với Saostar, Quang Nhật cho biết: "Ba Quang lê là người rất sòng phẳng về chuyện tiền bạc. Mỗi khi tôi đi diễn về, quản lý của ba sẽ chuyển ngay cát-xê cho tôi hoặc chậm nhất là hôm sau.

Dù chưa đủ 18 tuổi nhưng tôi vẫn được giữ toàn bộ cát-xê, thoải mái chi tiêu. Song ba vẫn thường luôn nhắc tôi sử dụng túi tiền sao cho hợp lý".

Quang Nhật làm con nuôi Quang Lê, chưa 18 tuổi vẫn tự giữ cát-xê, tự tiêu xài-3
Sau 7 năm bước ra từ The Voice Kid, Quang Nhật trưởng thành hơn rất nhiều

Mới đây, ba bố con nhà Quang Lê gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp chung lên trang cá nhân, đính kèm trạng thái: "Cha con nhà em chỉ biết ở nhà chống dịch. Chúc gia đình mình chủ nhật hạnh phúc bình an". Điều này chứng tỏ mối quan hệ giữa Quang Lê và hai người con nuôi rất tốt đẹp, trái ngược với những gì dư luận đồn đoán và so sánh. 

Quang Nhật làm con nuôi Quang Lê, chưa 18 tuổi vẫn tự giữ cát-xê, tự tiêu xài-4

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-nhat-lam-con-nuoi-quang-le-chua-18-tuoi-van-duoc-tu-do-cam-tien-n-266330.html

Quang Lê Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất