Quảng Ninh: Hé lộ thông tin bất ngờ vụ nam thanh niên sát hại người yêu trong nhà nghỉ

Theo chính quyền địa phương, Cường đã có 1 đời vợ nhưng cả 2 đã chia tay nhau thời gian mới đây còn nạn nhân Th. đã có chồng và con ở quê. Cuộc sống gia đình cũng không có mâu thuẫn gì.

Trước vụ việc chị Hà Thị Th. (SN 1993, HKTT xóm Hịch 2, xã Mai Hịch, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình; tạm trú tại Khu 8, phường Hải Hòa, TP. Móng Cái) bị bạn trai là đối tượng Nguyễn Xuân Cường (SN 1984, trú tại xã Hồng Phong, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) sát hại trong nhà nghỉ, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Quảng Ninh: Hé lộ thông tin bất ngờ vụ nam thanh niên sát hại người yêu trong nhà nghỉ-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: N.H.)

Ngày 21/7, Cơ quan CSĐT Công an TP. Móng Cái cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Cường về hành vi giết người.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Tiến Hồng, Chủ tịch UBND xã Hồng Phong cho biết, đối tượng Cường có đăng ký hộ khẩu thường trú tại địa phương.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Hồng Phong, tại địa phương, Cường là người chưa có tiền án, tiền sự. Trước đây, người này làm nghề nông và đã có 1 đời vợ nhưng mới đây cả 2 đã chia tay.

Sau khi gia đình tan vỡ, Cường đã chuyển đến TP. Móng Cái (Quảng Ninh) để sinh sống và thỉnh thoảng trở về địa phương.

Cũng liên quan đến vụ việc này, ông Vì Văn Uổi, Chủ tịch UBND xã Mai Hịch đã xác nhận nạn nhân Th. là người địa phương. Theo vị Chủ tịch UBND xã Mai Hịch, nạn nhân Th. đã có chồng và con. Cuộc sống gia đình cũng không có mâu thuẫn gì.

Kinh tế gia đình chị Th. khó khăn nên chị đã đã ra TP. Móng Cái để làm việc được vài năm nay. Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về để hoàn tất thủ tục an táng theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 20/7, tại một nhà nghỉ trên địa bàn khu 8, phường Hải Hòa, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Tại thời điểm trên, lực lượng chức năng đã nhận được tin báo phát hiện xác chết của một cô gái xung quanh có nhiều vết máu.

Qua điều tra lực lượng chức năng xác định, thủ phạm gây án là Nguyễn Xuân Cường (35 tuổi) trú xã Hồng Phong, thị xã Đông Triều. Còn nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị Thùy (26 tuổi) quê ở tỉnh Hòa Bình. Sau 2 giờ gây án, Nguyễn Xuân Cường đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo nhipsongviet


Giết Người

Tin tức mới nhất