Quay clip chơi chơi, hot Tiktok để lộ cơ ngơi đúng chuẩn rich kid làm vì đam mê

Chàng trai gây sốt với background sang chảnh, làm nền cho loạt clip hot trên Tiktok.

Cuộc sống muôn màu, có người vừa sinh ra đã phải đương đầu với đủ khó khăn nhưng cũng có người chào đời đã ở vạch đích. Điển hình là chàng trai Đào Đình Hải (SN 2001) hiện là sinh viên Đại học Điện lực, Hà Nội.

Cậu bạn gây chú ý với loạt clip cover, bắt chước điệu nhảy của Sơn Tùng MTP trong các hit rồi chia sẻ trên Tiktok. Điều khiến Hải nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi 10X sở hữu ngoại hình sáng cùng thần thái vô cùng sang chảnh. 


Hải cover hit "Như ngày hôm qua" của ca sĩ Sơn Tùng.

Bên cạnh đó, mỗi clip quay tại nhà của cậu bạn còn khiến người xem trầm trồ bởi background lúc nào cũng lung linh đúng kiểu nhìn thôi đã biết là rich kid rồi.

Cụ thể, xung quanh từ sàn, trần nhà đến nội thất đều được làm bằng gỗ quý hiếm. Còn từ bên ngoài bước vào, đập vào mắt là biệt phủ rộng lớn được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu trắng chủ đạo.

Quay clip chơi chơi, hot Tiktok để lộ cơ ngơi đúng chuẩn rich kid làm vì đam mê-1
Cuộc sống của chàng trai trong biệt phủ rộng lớn.

Được biết, gia đình Hải có truyền thống kinh doanh trong lĩnh vực kim khí. Sinh ra đã ở vạch đích nên không khó hiểu khi cậu bạn có đời sống cao cấp, đi xe sang và dùng hàng hiệu.

Bố mẹ giàu có nhưng nam sinh cũng không vì thế mà ỉ lại vào gia đình. Hải hiện vừa học vừa giúp bố mẹ kinh doanh và phát triển mặt hàng kim khí dựa trên nền tảng có sẵn của gia đình.

Hiện những clip về Hải vẫn thu hút được lượng lớn người tương tác. Cuộc sống của 10X có thể nói là niềm ao ước của nhiều bạn trẻ.

Quay clip chơi chơi, hot Tiktok để lộ cơ ngơi đúng chuẩn rich kid làm vì đam mê-2
Quay clip chơi chơi, hot Tiktok để lộ cơ ngơi đúng chuẩn rich kid làm vì đam mê-3
Toàn bộ bên trong nhà Hải đều được làm bằng gỗ.

Quay clip chơi chơi, hot Tiktok để lộ cơ ngơi đúng chuẩn rich kid làm vì đam mê-4
Cánh cổng bề thế cùng biệt phủ rộng lớn.

Bin
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất