Quay lại với điện ảnh sau tai nạn phải thẩm mỹ, Harry Lu trở thành cao thủ kiếm đạo Nhật Bản

Nam diễn viên Harry Lu chính thức quay lại với điện ảnh sau một thời gian dài ở ẩn.

Cách đây 2 năm, phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân ra mắt công chúng và nhận được những kết quả mỹ mãn đáng ngưỡng mộ.

Tuy chỉ là chủ đề tình cảm, tình bạn nhưng bộ phim được nhận xét là hiểu được tâm lý của giới trẻ, đáp ứng được những tiêu chí quan trọng của thể loại này nên đạt doanh thu vượt mong đợi. Hai gương mặt nam nữ chính Harry Lu và Midu cũng được khán giả xuýt xoa vì trai gái vừa tài vừa sắc.


Trailer "Thật tuyệt khi ở bên em"

Quay lại với điện ảnh sau tai nạn phải thẩm mỹ, Harry Lu trở thành cao thủ kiếm đạo Nhật Bản-1
Harry Lu chính thức quay trở lại với phim ảnh sau tai nạn phải phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, sau bộ phim, nếu Midu đã từng có dịp trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim Mẹ Chồng thì Harry Lu lại khiến khán giả nữ mong nhớ. Đáng buồn nhất là khi nam diễn viên bất ngờ bị tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng vụ tai nạn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến dung mạo của Harry Lu, khiến anh phải nhờ đến thẩm mỹ can thiệp. Sau khi trở lại showbiz, nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ và các khán giả thở phào vì Harry Lu vẫn phong độ không khác gì ngày xưa.

Và cuối cùng thì điều mà khán giả của anh mong chờ nhất cũng đã đến, Harry Lu đã quay lại với màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh thứ 2 có tên Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em.

Harry Lu chia sẻ: “Ở bộ phim đầu tiên hợp tác với Luk Vân, áp lực cũng có, nhưng nó vẫn khá thoải mái. Còn ở bộ phim thứ hai này, mọi cảm giác đều tăng lên rất nhiều lần. Một phần là sản phẩm trở lại vừa mang dáng dấp hình hài của cái trước mà còn ẩn chứa những khác biệt thực sự, khiến mình phải tập trung nỗ lực hơn nhiều lắm. Phần khác, đây lại là lần trở lại chính thức sau biến cố cá nhân.”

Quay lại với điện ảnh sau tai nạn phải thẩm mỹ, Harry Lu trở thành cao thủ kiếm đạo Nhật Bản-2Quay lại với điện ảnh sau tai nạn phải thẩm mỹ, Harry Lu trở thành cao thủ kiếm đạo Nhật Bản-3
Bộ phim mới chỉ hé lộ 2 nam diễn viên chính là Harry Lu và B Trần

Về vai diễn lần này trong Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em, đạo diễn Luk Vân cũng đòi hỏi ở Harry Lu nhiều thứ hơn. Anh chàng cho biết khi mới đọc kịch bản lần đầu thì chưa có sự liên hệ với nhân vật nhiều, nhưng qua những lần tập thoại thì dần rõ nét hơn. Sau khi hoàn thành thì đây lại là một nhân vật mà Harry Lu cực kì tâm huyết.

Đáp lại sự háo hức của khán giả, nhà sản xuất bộ phim đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của bộ phim qua teaser poster và teaser trailer đầu tiên. Trên poster chính thức, 2 nhân vật quan trọng đầu tiên của phim đã chính thức lộ diện và trong teaser trailer đã cho thấy 1 số hình ảnh khá đặc biệt của phim.

Tuy chỉ dài 30 giây nhưng những hình ảnh “đắt giá” này đã phần nào làm thỏa mãn khán giả khi giới thiệu hình ảnh Harry Lu tái xuất đầy tò mò và phong độ. Trong trang phục của bộ môn kiếm đạo (Kendo), môn võ thuật đến từ Nhật Bản, Harry Lu đã dồn B Trần vào chân tường, hứa hẹn một tình huống đầy kịch tính và then chốt trong phim Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em.

Quay lại với điện ảnh sau tai nạn phải thẩm mỹ, Harry Lu trở thành cao thủ kiếm đạo Nhật Bản-4
Khán giả chờ đợi sự quay lại của Harry Lu

Nữ chính của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhưng sự tái xuất của Harry Lu cũng như sự xuất hiện của B Trần trong tác phẩm điện ảnh thứ 2 của đạo diễn trẻ Luk Vân phần nào khiến khán giả tò mò và phấn khích.

Đang được khán giả quan tâm khi xuất hiện trong Mối Tình Đầu Của Tôi (She was pretty bản Việt), thế nên B Trần chắc chắn là một điểm nhấn thú vị trong tác phẩm điện ảnh thứ 2 của Luk Vân.

Đây cũng là dự án điện ảnh khai màn trong năm 2019 của B Trần, và B có một số cảnh hành động hấp dẫn trong phim, chắc chắn sẽ khiến khán giả yêu thích” – B Trần bật mí.

Nếu ở 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu, tình yêu học đường và công sở là những diễn biến chính thì ở Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em, Luk Vân sẽ đẩy những kịch tính của tình yêu lên một “mức” cao hơn là thương trường showbiz và đấu trường kiếm đạo.

Quay lại với điện ảnh sau tai nạn phải thẩm mỹ, Harry Lu trở thành cao thủ kiếm đạo Nhật Bản-5
Poster phim chính thức được hé lộ

Diễn viên đẹp, sáng màn hình vốn dĩ đã là một tiêu chí quan trọng trong các sản phẩm của nữ đạo diễn Luk Vân. Chưa kể, nội dung của phim lần này tiếp tục xoay quanh tình yêu, tình bạn vẫn là thế mạnh của Luk Vân; cộng với sự tinh tế trong cách thể hiện cảm xúc của một nữ đạo diễn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho màn ảnh Việt trong năm 2019.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em dự kiến phát hành vào ngày 14/6.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Harry Lu B Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao