Quế Vân đáp trả khi nói tiếng Hàn Quốc mà lại bị đám đông xỉa xói 'không ai hiểu gì'

"Các bạn giỏi rồi, mình chỉ biết vài câu vui đùa thế thôi. Người văn minh không ai đi vào trang cá nhân người khác để nói những câu chuyên tự", Quế Vân đáp trả khi bị mỉa mai phát ngôn "không ai hiểu" về tiếng Hàn Quốc.

Đầu tháng 6, Quế Vân lên đường xuất ngoại sang Hàn Quốc. Ca sĩ họ Phạm tới xứ sở Kim Chi kết hợp công việc và làm đẹp. "Ở bên này mà không đi làm da thì phí lắm luôn ấy, Vân hôm nay sẽ làm nâng cơ và tiêm da căng bóng", Quế Vân bật mí.

Quế Vân đáp trả khi nói tiếng Hàn Quốc mà lại bị đám đông xỉa xói không ai hiểu gì-1Quế Vân đáp trả khi nói tiếng Hàn Quốc mà lại bị đám đông xỉa xói không ai hiểu gì-2
Quế Vân đi nâng cơ, tiêm da căng bóng ở Hàn

Tranh thủ thời gian rảnh, Quế Vân xuống phố khám phá danh lam thắng cảnh đất nước sở tại. Đến mỗi địa điểm đẹp cô đều hào hứng ghi lại hình ảnh chia sẻ với người hâm mộ quê nhà. Thay vì sử dụng tiếng Việt, Quế Vân lại giới thiệu bằng tiếng Hàn Quốc.

Quế Vân đáp trả khi nói tiếng Hàn Quốc mà lại bị đám đông xỉa xói không ai hiểu gì-3


Clip Quế Vân giới thiệu danh lam thắng cảnh bằng tiếng Hàn

Chia sẻ vui của chân dài từng tố cáo Trường Giang lăng nhăng đã vô tình đưa cô vào thị phi. Cư dân mạng mỉa mai cho rằng Quế Vân phát ngôn tiếng Hàn Quốc khiến người nghe không ai hiểu và tag người bạn khác vào nhờ "dịch giùm". Người được tag cười nữ ca sĩ họ Phạm "nói thật nghe không ra luôn?".

Bỗng dưng bị công kích vì clip chia sẻ vui, Quế Vân lên tiếng đáp trả: "Các bạn giỏi rồi, mình chỉ biết vài câu vui đùa thế thôi. Người văn minh không ai đi vào trang cá nhân người khác để nói những câu chuyên tự".

Quế Vân đáp trả khi nói tiếng Hàn Quốc mà lại bị đám đông xỉa xói không ai hiểu gì-4

Quế Vân đáp trả khi nói tiếng Hàn Quốc mà lại bị đám đông xỉa xói không ai hiểu gì-5
Quế Vân đáp trả khi bị mỉa mai nói tiếng Hàn không ai hiểu

Nói về tính cách của mình, Quế Vân từng cho biết: "Bị cái tính khó bỏ mà đâm ra nhiều người thù ghét. Ghét nhất ai sống không thực tế nhưng nhắc lại bị ghét. Ghét nhất ai sống ảo nhưng nhắc lại bị thù. Ghét nhất ai sống tham lam sân si nhưng nhắc bị hận. Ghét nhất ai sống không chuẩn, sống không có chính kiến, sống bị kích động, sống buông thả... Tóm lại là sống sai.

Nhưng tôi vẫn không bỏ được cái tính vỗ thẳng vào mặt từng người một. Hãy nhớ nhé, cuộc sống này thật khắc nghiệt và nghiệt ngã, hãy thật tỉnh táo trong mọi tình huống nếu không tự mình giết mình. Còn bản thân tôi, ai sai tôi vẫn sẽ nhắc. Tôi nhắc đến bao giờ tỉnh ngộ thì thôi, còn không tỉnh thì cứ tránh xa tôi xa dần và biến mất luôn càng tốt...".

Quế Vân đáp trả khi nói tiếng Hàn Quốc mà lại bị đám đông xỉa xói không ai hiểu gì-6Quế Vân đáp trả khi nói tiếng Hàn Quốc mà lại bị đám đông xỉa xói không ai hiểu gì-7
Quế Vân khám phá Hàn Quốc

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/que-van-bi-mia-mai-phat-ngon-khong-ai-hieu-tieng-han-quoc-n-186727.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất