Quên hình ảnh đại gia ăn chơi nức tiếng đi, Minh Nhựa nay quyết làm nông dân khi tự tay chăm sóc vườn rau xanh mướt

Đại gia Minh Nhựa khiến dân tình trầm trồ khi trở thành ông bố đảm đang, tự tay chăm sóc vườn rau xanh mướt cho cả gia đình cùng ăn.

Đường đường là Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, Minh Nhựa chính xác là đại gia đình đám của đất Sài thành. Nổi tiếng với loạt siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ nay Minh Nhựa lại khiến cư dân mạng bất ngờ khi khoe ảnh tự tay trồng rau cho cả gia đình.

Quên hình ảnh đại gia ăn chơi nức tiếng đi, Minh Nhựa nay quyết làm nông dân khi tự tay chăm sóc vườn rau xanh mướt-1

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân, Minh Nhựa đã đăng tải loạt ảnh chụp lại vườn rau xanh mướt do chính mình chăm sóc. Bên cạnh đó, vị đại gia này cũng tiết lộ sở thích đặc biệt khiến cư dân mạng trầm trồ đó là tự tay trồng rau cho gia đình cùng ăn.

Quên hình ảnh đại gia ăn chơi nức tiếng đi, Minh Nhựa nay quyết làm nông dân khi tự tay chăm sóc vườn rau xanh mướt-2
Nhiều người đoán rằng chắc trong đó hẳn cũng có không ít công sức của cô vợ hai Mina Phạm hoặc một người giúp việc nào đó.
Quên hình ảnh đại gia ăn chơi nức tiếng đi, Minh Nhựa nay quyết làm nông dân khi tự tay chăm sóc vườn rau xanh mướt-3

Có thể thấy, Minh Nhựa trồng rau cũng rất cẩn thận và sắp xếp khoa học. Trông vào đây, người ta đã quên đi hình ảnh thiếu gia có cuộc sống sang chảnh, thượng lưu, chỉ còn lại một ông bố đảm đang và đầy trách nhiệm mà thôi.

Quên hình ảnh đại gia ăn chơi nức tiếng đi, Minh Nhựa nay quyết làm nông dân khi tự tay chăm sóc vườn rau xanh mướt-4Quên hình ảnh đại gia ăn chơi nức tiếng đi, Minh Nhựa nay quyết làm nông dân khi tự tay chăm sóc vườn rau xanh mướt-5
Đích thị là "ông ngoại tuổi 30" phiên bản đời thực rồi.

Nói cũng đúng, vị đại gia này đã là bố của 5 người con và chuẩn bị lên chức ông ngoại. Được biết, gần 2 tháng sau đám cưới xa hoa hoành tráng, Joyce Phạm – ái nữ nhà Minh Nhựa đã nhanh chóng có tin vui. Theo như cô nàng tiết lộ, em bé là con trai và có tên ở nhà là Bơ. Vậy là Joyce Phạm đã lên chức mẹ ở tuổi 20 còn Minh Nhựa thì đã trở thành ông ngoại ở tuổi 36.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/dai-gia-minh-nhua-nay-quyet-lam-nong-dan-tu-tay-cham-soc-vuon-rau-6719053.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao