Clip được cầu hôn của mỹ nhân đẹp nhất Philippines gây chú ý

Đoạn clip Marian Rivera được tài tử Dingdong Dantes cầu hôn gây chú ý sau khi nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.




Clip cầu hôn lần đầu của Dingdong Dantes dành cho Marian Rivera:Hai
lần cầu hôn, Dingdong Dantes và mỹ nhân đẹp nhất Philippines -
Marian Rivera mới chính thức trở thành vợ chồng.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân với hơn 18 triệu lượt người theo dõi, Marian Rivera chia sẻ đoạn clip được chồng cầu hôn bất ngờ. Đoạn clip này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong 30 phút đã có hơn 6.500 lượt thích và gần 100 bình luận.

Theo tiết lộ từ mỹ nhân đẹp nhất Philippines đây là lần đầu tiên cô được Dingdong Dantes cầu hôn. Thời điểm dự tiệc ở Macau vào năm 2012, anh tiến đến đề nghị nghe nhạc chung. Sau đó, anh thì thầm lời cầu hôn khiến Marian khóc vì hạnh phúc.


Khoảnh khắc cầu hôn của Dingdong Dantes và Marian Rivera. Hai năm sau, anh lại cầu
hôn cô một lần nữa. Ảnh: DD.

Tuy nhiên, khi nói về lần cầu hôn này, Dingdong gọi đó là “sự thất bại” vì không hoàn hảo như anh muốn.

Năm 2014, Marian Rivera lại một lần nữa khóc khi được bạn trai cầu hôn trên sóng truyền hình. “Em bằng lòng làm vợ anh chứ”, Dingdong nói. Sau đó vài tháng, họ tổ chức hôn lễ, kết thúc 6 năm yêu nhau.

“Tôi có thể cầu hôn cô ấy từ lần này đến lần khác, vẫn nguyên cảm giác như ngày đầu. Tôi nghĩ đây là việc tôi có thể làm mãi mãi mà không thấy mệt mỏi. Cảm xúc thật hạnh phúc, thật tuyệt vời”, anh chia sẻ khi nhớ về kỷ niệm cũ.

Clip duoc cau hon cua my nhan dep nhat Philippines gay chu y hinh anh 2
Lần cầu hôn thứ hai ngọt ngào và lãng mạn hơn. Ảnh: GMA.

Marian Rivera, sinh năm 1984 được biết đến như nữ hoàng màn ảnh, nữ diễn viên đẹp nhất Philippines suốt thập kỷ qua. Cô và Dingdong Dantes yêu nhau sau khi hợp tác chung trong Vũ điệu hoang dã và hiện có một con gái.

Đám cưới của cặp đôi từng được truyền thông tường thuật trực tiếp, quy mô không kém cạnh “hôn lễ hoàng gia”.

Sự nghiệp thuận lợi nhưng Marian Rivera cũng gặp không ít tai tiếng trong những năm hoạt động nghệ thuật. Nhiều nguồn tin cho biết nữ diễn viên này đỏng đảnh, kiêu căng, hay nói tục và chửi bới nhân viên phía sau hậu đài. Với mỗi nghi vấn, nữ diễn viên đều thể hiện sự bình thản. Cô không thanh minh vì quá quen với tin đồn thất thiệt.

Nữ diễn viên tiết lộ sau khi sinh con gái đầu lòng, cô càng thấy bản thân chín chắn hơn. "Tôi chỉ muốn dành thời gian cho chồng con và công việc. Ngần đó đã là quá đủ".

Theo Zing


Clip được cầu hôn mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Tin tức mới nhất