Quốc Trường giảm 7 kg trong hai tháng

Để phù hợp với vai diễn, nam diễn viên phải cắt giảm toàn bộ tinh bột trong khẩu phần ăn.

Quốc Trường cho biết thời gian qua, anh bận rộn quay phim mới. Để phù hợp với vai diễn, anh phải giảm cân cấp tốc. Hai tháng qua, anh đã giảm 7 kg.

Nam diễn viên cho hay: "Là diễn viên, việc tăng hay giảm cân theo yêu cầu của đạo diễn là điều bình thường. Dù căng thẳng, mệt, tôi cũng phải thực hiện. Tôi phải cắt giảm toàn bộ tinh bột trong khẩu phần ăn. Ngoài ra, tôi cũng phải tập luyện chăm chỉ".

Quốc Trường giảm 7 kg trong hai tháng-1
Quốc Trường bị nhận xét hốc hác sau khi giảm cân.

Nói về nhận xét vẻ ngoài hốc hác sau khi giảm cân, nam diễn viên cho biết: "Thời gian qua, tôi quay phim sáng tối nên khá mệt mỏi, thiếu ngủ. Sau khi hoàn thành vai diễn, chắc chắn tôi sẽ tăng cân trở lại. Tôi nghĩ tăng khoảng 5 kg là ổn".

Sau khi thành công với vai Vũ trong phim Về nhà đi con, Quốc Trường chưa trở lại với những bộ phim của VFC. Anh chủ yếu đóng phim điện ảnh ở TP.HCM. Điều này khiến nam diễn viên vướng nghi vấn mâu thuẫn với nhà sản xuất phim Về nhà đi con.

Trao đổi với Zing về điều này, Quốc Trường tỏ ra bất ngờ. Anh nói: "Tôi vẫn có mối quan hệ tốt với mọi người. VFC vẫn mời tôi đóng phim đều. Một tháng trước, tôi cũng được mời một vai nhưng đã không thể tham gia vì kẹt show".

Quốc Trường giảm 7 kg trong hai tháng-2
Nam diễn viên mới đưa cha mẹ ra Hà Nội du lịch kết hợp công việc.

Quốc Trường được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn trong Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạp tẻ... Khi Bắc tiến, anh thành công hơn với vai Vũ trong Về nhà đi con.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quoc-truong-giam-7-kg-trong-hai-thang-post1143740.html

Quốc Trường giảm cân

Tin tức mới nhất