Phi Thanh Vân: 'Một ngày tôi nhận được vài trăm tin nhắn tán tỉnh và hình ảnh nhạy cảm'

"Vân cũng không có nhu cầu được nhìn ngắm những vật quý ấy của các anh nên đừng gửi em nữa!", Phi Thanh Vân than thở.

Ít giờ trước, Phi Thanh Vân bất ngờ tiết lộ liên tục nhận tin nhắn gạ gẫm, tán tỉnh từ các tài khoản mạng. Cô cho biết ngoài việc bị "khủng bố" tinh thần bằng những lời lẽ đong đưa, nhiều người còn gửi ảnh nhạy cảm cho cô. 

Phi Thanh Vân: Một ngày tôi nhận được vài trăm tin nhắn tán tỉnh và hình ảnh nhạy cảm-1
Phi Thanh Vân tiết lộ nhận được nhiều tin nhắn gạ tình, hình ảnh nhạy cảm.

Việc bị quấy rối tình dục khiến cựu mẫu cảm thấy khó chịu. Phi Thanh Vân khẳng định cô không có nhu cầu được nhìn ngắm những "vật quý" nên mong những người kia dừng lại. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí cũng không thích những chủ đề tán tỉnh vớ vẩn, vì tự nhận bản thân là người sống tinh tế và thực tế. 

Ngoài việc cảm thấy phiền khi phải nhận hàng trăm tin nhắn nhạy cảm mỗi ngày, Phi Thanh Vân còn tiết lộ tiêu chí chọn người yêu. Theo chia sẻ, nữ diễn viên chỉ dành thời gian tìm hiểu những người hợp về tư duy, nếu đủ hợp sẽ đi đến hôn nhân.

Cụ thể Phi Thanh Vân chia sẻ:

"Vượt qua hỗn loạn tin nhắn tinh thần!

Một ngày Phi Thanh Vân nhận vài trăm tin nhắn kiểu: tán tỉnh, đẩy đưa, thả thính, gạ tình, khỏe múi - chuột - cơ, mê mẩn, nhớ nhung các kiểu, hẹn hò cafe... Thật Vân không thích và muốn như vậy. Vân cũng không có nhu cầu được nhìn ngắm những vật quý ấy của các anh, nên đừng gửi em nữa. Em cũng không muốn hay trả lời hoặc thích những chủ đề tán tỉnh vớ vẩn, vì em sống rất tinh tế và thực tế. Stop ngay các anh nhé!

Giờ Vân chỉ dành thời gian tìm hiểu những người đủ tiêu chí, yêu thấy hợp nhau về tư duy và sẽ đi đến kết hôn. Nên các anh thấy mình 'ngoài vùng phủ sóng, lố vạch đường ngang, lấn làn đèn đỏ, trong vùng cách ly'... thì xin đừng nhắn tin chat chít. Em không trả lời đâu".

Phi Thanh Vân: Một ngày tôi nhận được vài trăm tin nhắn tán tỉnh và hình ảnh nhạy cảm-2
Cô khẳng định không có nhu cầu nhìn ngắm, tán tỉnh chơi bời.

Ngay khi đăng tải, bài viết của bà mẹ một con nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trước chia sẻ thẳng thắn của Phi Thanh Vân, nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến cô nhận được tin nhắn gạ tình xuất phát từ những tấm hình nóng bỏng.

Cũng có người hoài nghi cựu mẫu "chém" hơi quá, bởi nhận vài trăm tin nhắn gạ tình mỗi ngày có vẻ khó tin. 

"Ai kêu sexy, gợi cảm quá làm chi"; "Đưa cái hình như vầy sao người ta cưỡng lại được"; "Đường cong quyến rũ thế kia, bảo sao các anh nhắn tin tán tỉnh là đúng rồi"; "Cứ vài ngày là khoe ảnh 2 mảnh thế thì đừng hỏi tại sao chị nhỉ?"..., là bình luận của dân mạng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-tiet-lo-nhan-hang-tram-tin-nhan-ga-tinh-moi-ngay-n-218339.html

Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất