'Quý tử' bán điện thoại iPhone XS Max lấy tiền ăn chơi rồi đến công an bịa chuyện bị cướp

Vì ham chơi đua đòi nên 1 “quý tử” ở Đà Nẵng sau khi bán chiếc iPhone XS Max để trả nợ, đã đến công an phường trình báo mình bị 2 đối tượng dùng dao cướp điện thoại.

Ngày 24/3, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, vừa lập biên bản, xử lý vi phạm hành chính 1 trường hợp "Báo thông tin giả đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền".

Trước đó, khoảng19h30 tối 20/3, T.D.H (SN 1996, trú P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu) đến Công an phường Hòa Phát (Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng) trình báo sự việc mình vừa bị 2 đối tượng lạ mặt dùng dao kề vào cổ và cướp tài sản tại bãi lốp xe cũ ở đường Tôn Đản (phường Hòa Phát).

Theo H, mình bị cướp 1 điện thoại di động hiệu iPhone XS Max trị giá 12 triệu đồng và 250.000 đồng bỏ trong ốp lưng điện thoại.

Quý tử bán điện thoại iPhone XS Max lấy tiền ăn chơi rồi đến công an bịa chuyện bị cướp-1
"Quý tử" T.D.H. tại cơ quan công an

Nhận phản ánh, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Cẩm Lệ đã lập tức cử lực lượng trinh sát đến hiện trường tiến hành truy vết, tìm nhân chứng.

Tuy nhiên, qua các hình ảnh từ camera và lời khai từ người dân trong khu vực, công an nhận thấy, hiện trường vào thời điểm diễn ra vụ cướp như lời khai của H. không có bất cứ vụ xô xát, gây rối nào.

Trước nghi vấn trên, cảnh sát đã mời H. lên trụ sở cơ quan để làm rõ vụ việc. Sau một hồi khai báo quanh co, cuối cùng thanh niên này mới thừa nhận do đang cần tiền trả nợ nên ngày 19/3, H. đã bán điện thoại iPhone XS Max với giá 9 triệu đồng. Nhưng sợ bị ba mẹ la mắng nên "quý tử" này đã đến công an và bịa ra việc mình bị mình cướp.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quy-tu-ban-dien-thoai-iphone-xs-max-lay-tien-an-choi-roi-den-cong-an-bia-chuyen-bi-cuop-161212403114312587.htm

cướp giật

Tin tức mới nhất