Quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sống sung sướng cỡ nào?

Nhiều người ví Subeo là cậu bé "ngậm thìa vàng" hay "xuất phát từ vạch đích". Nói vậy cũng chẳng ngoa khi cuộc sống của nhóc tỳ được bao phủ bởi nhung lụa khó ai sánh kịp.

Subeo năm nay tròn 10 tuổi, là con trai chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Một thập kỷ trước, sự ra đời của nhóc tỳ được xem là sự kiện chấn động làng giải trí Việt, khi bố và mẹ đều là những nhân vật quyền lực. Chặng đường trưởng thành của Subeo luôn nhận được sự quan tâm từ truyền thông và dư luận.

Thời điểm Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thông báo ly hôn, Subeo mới 4 tuổi. Mặc dù vậy, cậu bé vẫn nhận được tình yêu thương và sự chăm sóc đặc biệt từ bố mẹ. Cách chia tay văn minh và hướng đến con cái của cặp đôi khiến nhiều người nể phục.

Quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sống sung sướng cỡ nào?-1

Với thu nhập cao ngất ngưởng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều không ngại chi tiền để đầu tư phát triển giáo dục cho con trai. Hiện tại, Subeo đang học tại một trường quốc tế hàng đầu tại Sài Gòn, được biết mức học phí hàng năm lên đến 300 triệu đồng. 

Như vậy mỗi tháng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tốn gần 30 triệu đồng tiền học cho "cậu ấm", hoặc có thể hơn nhiều với những chi phí khác nhau phát sinh. Một tháng học phí của Subeo tương đương với chi phí gần một năm học trường công của một đứa trẻ bình thường. 

Chính vì học ở trường quốc tế nên Subeo có khả năng giao tiếp rất tốt bằng tiếng Anh.

Quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sống sung sướng cỡ nào?-2
Ngay từ khi còn nhỏ, Subeo đã được đưa đến trường bằng xế sang.

Quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sống sung sướng cỡ nào?-3Quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sống sung sướng cỡ nào?-4

Ngoài thời gian học, Subeo thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch khắp nơi trên thế giới để thư giãn cũng như mở mang đầu óc. Từ khi còn rất nhỏ, Subeo đã được ngồi ghế hạng thương gia của những hãng hàng không lớn khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hàng năm, cậu bé có hàng chục chuyến đi trong nước cũng như quốc tế và đều là những điểm đến sang chảnh.

Quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sống sung sướng cỡ nào?-5Quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sống sung sướng cỡ nào?-6Quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sống sung sướng cỡ nào?-7
Bên cạnh đó, quý tử nhà Hồ Ngọc Hà còn được biết đến như một "fashionista nhí" chính hiệu.

Ngoài ra, Subeo còn tham gia các hoạt động nghệ thuật, thể thao và bộc lộ năng khiếu ở nhiều lĩnh vực. Trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc con trai bơi lội, đá bóng, chơi cờ vua, đánh golf, võ thuật… Cậu bé cũng rất thích thú với những hoạt động ngoài trời.

Có thể nói, cuộc sống của Subeo được bao phủ bởi nhung lụa, không thiếu thốn bất cứ thứ gì, là mơ ước của nhiều đứa trẻ.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Subeo vẫn là đứa trẻ chịu thiệt thòi nhất định khi không được sống chung với bố mẹ trong một mái nhà.

Cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều tìm được một nửa thích hợp và bắt đầu cuộc sống mới. Đặc biệt hiện tại cả hai chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ với người mới, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của Subeo.

Quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sống sung sướng cỡ nào?-8

Song, như lời tuyên bố của Hồ Ngọc Hà thì Subeo vẫn luôn chiếm giữ vị trí quan trọng. Trên mạng xã hội, cô thường trìu mến gọi con trai là "cục kim cương bằng xương bằng thịt của mẹ".

Chắc chắn cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La sẽ luôn dành những điều tốt nhất cho Subeo, để cậu bé được phát triển tự nhiên và không cảm thấy thiếu tốn tình cảm từ cha mẹ, đặc biệt là trong thời gian tới.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-nhung-lua-cua-con-trai-ho-ngoc-ha-va-cuong-do-la-n-228580.html

Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao