Con trai Lệ Quyên thích cơm lam Đà Lạt

Bé Bo thích thú giới thiệu cơm lam bằng tiếng Anh trong chuyến du hí đầu xuân cùng mẹ.

Hôm qua (27/2) Lệ Quyên cùng người tình Lâm Bảo Châu đưa bé Bo - con trai nữ ca sĩ - thưởng thức món dân dã tại một quán cơm gần hồ Tuyền Lâm.

Cô tâm sự, Bo là cậu bé may mắn bởi mới 10 tuổi nhưng đã được đi thăm nhiều nước trên thế giới, trong những chuyến lưu diễn của mẹ. Cậu nhóc tham quan các công trình vĩ đại và vẫn nhắc vanh vách những nơi từng đến.

Lần này, cô cho con trải nghiệm sự hoang sơ, đẹp đẽ của núi rừng Đà Lạt nhân chuyến du hí đầu năm, trước khi trở lại với trường lớp.


Con trai Lệ Quyên giới thiệu cơm lam bằng tiếng Anh.

Nhà Lệ Quyên cùng bạn bè dành ra một buổi đạp thuyền dạo quanh hồ Tuyền Lâm ngắm cảnh, rồi mới ghé quán cơm gần hồ nghỉ chân. Địa chỉ này được không ít du khách chọn lựa vì khá tiện sau buổi picnic, hay chèo thuyền kayak trên hồ. Không gian quán đơn sơ, mộc mạc, thoáng đãng nhờ gió lồng lộng tạo cảm giác thoải mái, thích hợp tụ tập bạn bè, họp mặt gia đình.

Cả nhóm gọi một bàn đồ ăn, đa phần là món nướng. Trong đó, nổi bật nhất là gà nướng cơm lam - combo được xem như đặc sản du khách nên thử khi có dịp chơi gần hồ - khiến con trai Lệ Quyên hứng thú.

Bé Bo nhanh nhảu dùng tiếng Anh giới thiệu cơm dẻo như xôi, nấu trong ống nứa thoảng hương nhè nhẹ. Khi ăn, bạn xắn một miếng, kẹp với thịt gà nướng vàng ươm, dậy mùi thơm hấp dẫn.

Con trai Lệ Quyên thích cơm lam Đà Lạt-1
Bé Bo mặc áo phao dạo quanh hồ Tuyền Lâm.

Chiều muộn, cô đưa con tới tổ hợp quán cà phê phong cách Nhật khá hot ở Đà Lạt. Không gian tại đây nhỏ hẹp, chia thành nhiều khu trang trí concept khác nhau nên hút giới trẻ đến "sống ảo".

Lệ Quyên tranh thủ check-in trước tấm biển hiệu trang trí khi quán vắng. Thực đơn quán đa phần bánh ngọt tráng miệng như bánh phô mai (cheese cake), dâu, hạt dẻ... dùng kèm trà và nước.

Con trai Lệ Quyên thích cơm lam Đà Lạt-2
Lệ Quyên check-in quán cà phê.

Trước đó một ngày, Lâm Bảo Châu đưa mẹ con Lệ Quyên cắm trại ở Thung Lũng Vàng - hồ Suối Vàng. Không khí trong lành, khung cảnh thơ mộng, những chiếc lều Mông Cổ màu trắng dựng giữ rừng thông trở thành background chụp ảnh lý tưởng.

Buổi sáng, cô chuẩn bị điểm tâm đơn giản gồm mì tôm, trứng ốp la... cho con trai. Sau đó mẹ con nắm tay nhảy vui vẻ, "chill" trong tiếng nhạc.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/con-trai-le-quyen-thich-com-lam-da-lat-4241059.html

Lệ Quyên ẩm thực

Tin tức mới nhất