Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh 'con nhà tông không giống lông cũng giống cánh'

Có bố mẹ trong ngành giải trí nên các cậu ấm đều có "máu" nghệ thuật từ nhỏ. Đẹp trai vừa đủ, tài năng không giới hạn, các cậu ấm dưới đây khiến nhiều người phải xuýt xoa vì xứng danh "con nhà người ta".

Khôi Nguyên – con trai NSND Hồng Vân

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân mới đây tự hào chia sẻ thông tin con trai vừa đậu vào trường điện ảnh Chapman University thuộc Top 5 trường nghệ thuật ở Mỹ. 

"Vỡ òa với niềm vui về thằng con trai của ba mẹ. Vậy là ba con đã có hậu duệ rồi, không bõ công những cóp nhặt, tích lũy con ha. Chúc mừng cha con mấy người nha. Ganh tỵ với ông Tuấn Anh quá nè", Hồng Vân viết.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-1

Để vào được ngôi trường điện ảnh danh tiếng này của Mỹ không hề dễ dàng, tỷ lệ nhận vào trường là 10% trên tổng số sinh viên ngành điện ảnh của nước Mỹ. Vì vậy, NSND Hồng Vân có quyền tự hào về thành tích đáng nể của con trai.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-2
Khôi Nguyên (sinh năm 1997) là con trai thứ hai của NSND Hồng Vân. Chàng thanh niên sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1m80. Khôi Nguyên du học Mỹ từ năm 14 tuổi nên đã có tính từ lập từ nhỏ.

Là con riêng thứ hai của NSND Hồng Vân cùng với người chồng cũ, nhưng cả Khôi Nguyên lẫn chị gái luôn xem cha dượng Tuấn Anh là thần tượng của mình. Quyết định theo điện ảnh của Khôi Nguyên cũng một phần được truyền cảm hứng từ nam tài tử một thời.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-3
Khôi Nguyên rất thân thiết với cha dượng - tài tử Lê Tuấn Anh. Mặc dù không chung huyết thống nhưng diễn viên gạo cội đã truyền rất nhiều cảm hứng nghệ thuật cho con.

Vì là con nhà nòi nên chàng trai trẻ rất có "máu" nghệ thuật. Từ khi còn nhỏ, cậu và các bạn đã thành lập nhóm nhạc để biểu diễn khi nhà trường có sự kiện. Lớn hơn một chút, Khôi Nguyên thực hiện các clip cover và tạo được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-4

Nhưng hát chỉ là sở thích, còn niềm đam mê của quý tử nhà NSND Hồng Vân vẫn là điện ảnh. Đó chính là đích đến mà cậu khát khao chinh phục nhất. Đậu vào trường điện ảnh danh giá của nước Mỹ, có thể xem như Khôi Nguyên đã chinh phục được một nửa đam mê.

Anh Duy – con trai nhạc sĩ Anh Quân và diva Mỹ Linh

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-5

Anh Duy tên đầy đủ là Trương Anh Duy (sinh năm 1999) và từng theo học tại trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội (UNIS). Nếu chị và em gái đam mê ca hát thì Anh Duy lại có sở thích khác. Cậu ấm nhà Mỹ Linh có tài năng về piano và nhảy múa, từng là thành viên của nhóm nhảy Pixelated.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-6Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-7
Từ khi còn học cấp 2, con trai Mỹ Linh - Anh Quân đã là thành viên của nhóm nhảy Pixelated, thường xuyên biểu diễn ở trường.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-8
Ngoài ra, piano cũng là niềm đam mê lớn của Anh Duy từ khi còn nhỏ.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-9
Hiện nay, Anh Duy đã sang Úc du học để có thêm những trải nghiệm và kiến thức về âm nhạc quốc tế theo định hướng của gia đình.

Beckham – cậu ấm nhà Bằng Kiều

Con trai 16 tuổi - Beckham của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, một phần chịu ảnh hưởng từ người bố và người mẹ nổi tiếng trong giới giải trí.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-10
Con trai nhà Bằng Kiều có khả năng đàn và hát. Cậu luôn được bố mẹ ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật.

Beckham đang theo học ngôi trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ), chuyên ngành guitar. Được biết đây là ngôi trường nghệ thuật danh giá của nước Mỹ và nhiều ngôi sao nổi tiếng theo học tại đây.

Ngoài năng tài năng chơi đàn, Beckham còn rất nổi bật về khả năng nhảy hiện đại. Với việc định hướng con trai theo học bài bản tại trường nghệ thuật, Bằng Kiều hy vọng quý tử có thể nuôi dưỡng niềm đam mê và đi theo con đường chuyên nghiệp.

Bên cạnh năng khiếu nghệ thuật thì con trai Bằng Kiều còn gây chú ý với thành tích học tập rất đáng nể.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-11
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh tự hào chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân khi Beckham nhận được một giải thưởng danh giá. 

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-12
Mới đây, Beckham vừa đón sinh nhận tuổi 16 bên bố mẹ.

Bằng Kiều thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cậu cả trên trang cá nhân. Nhân dịp sinh nhật tròn 16 tuổi của Beckham, nam ca sĩ thể hiện tình cảm và sự tự hào dành cho quý tử: “16 tuổi mà vẫn ngố, chỉ mê đàn sáo hát hò. Bố thích vì con có khả năng làm đồng nghiệp của bố mẹ, nhưng bố tự hào khi con luôn lương thiện, hiền lành và đẹp trai nữa”.

Đăng Quang – cậu ấm của nhạc sĩ Quốc Trung và diva Thanh Lam

Được thừa hưởng "gene" nghệ thuật của bố mẹ, quý tử của cặp vợ chồng một thời sớm bộc lộ khả năng âm nhạc của mình.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-13

Năm 2012, Đăng Quang tham gia cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Piacenza, Italia. Trong cuộc thi danh tiếng này, cậu đã chiến thắng thuyết phục khi giành giải Nhất bảng B bộ môn piano dành cho lứa tuổi dưới 15.

Mới 15 tuổi nhưng Đăng Quang đã giành được khá nhiều giải thưởng piano quốc tế. Cậu cũng là một trong 10 gương mặt tiêu biểu của thủ đô Hà Nội năm 2013.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-14
Càng lớn càng trổ mã, Đăng Quang được nhận xét ngoại hình hao hao tài tử Hong Kong Trương Quốc Vinh.

Tài năng không đợi tuổi, dàn quý tử nhà sao Việt chứng minh con nhà tông không giống lông cũng giống cánh-15
Đăng Quang chững chạc đệm đàn cho Hồng Nhung hát tại một sự kiện âm nhạc diễn ra ở Hà Nội, với hai nhạc phẩm Voi che sapete (Mozart) và Nhớ mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn).

Chàng trai sinh năm 1998 hiện là sinh viên chuyên ngành piano tại Canada và hứa hẹn là một pianist đầy triển vọng trong tương lai.

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-nha-sao-viet-so-huu-tai-nang-xung-danh-con-nha-noi-n-183015.html

Hồng Vân Bằng Kiều Mỹ Linh Thanh Lam

Tin tức mới nhất