Quỳ xuống cầu hôn bạn gái ngay giữa sân trường, nam sinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Màn cầu hôn hoành tráng giữa sân trường kết thúc theo đúng ý của chàng trai khi bạn gái nhận lời. Tuy nhiên, cả hai lại bị chỉ trích vì vi phạm quy định nhà trường.

Cứ đến dịp cuối năm Tết Nguyên đán, ngoài chụp ảnh kỷ yếu hay chuẩn bị chia xa bạn bè thầy cô thì các đoạn clip tỏ tình luôn nằm trong những điều thu hút sự chú ý của các bạn học sinh nhất.

Tại sao cứ đợi phải cuối năm mới cầu hôn crush mà thời gian trước kia sao không chịu nói, có thể đến thời điểm này sắp không được hàng ngày thấy "crush" nữa, vì thế các chàng trai mới gắng hết sức để tỏ tình trước đám đông nhằm mong muốn đối phương đồng ý.

Tuy nhiên, việc tỏ tình ở trường học thì chắc chắn không thể tránh khỏi đám đông bạn bè hò hét cổ vũ rồi, việc này cũng đôi khi 'lợi bất cập hại' tại con gái ai mà không ngại ngùng, lựa chốn đông người mà tỏ tình không khéo ăn cái kết đắng.

Ấy vậy cũng có những cái kết viên mãn như đôi bạn trẻ dưới đây khi chàng trai đã mạnh dạn cầu hôn crush ngay tại sân trường. Chàng trai cầm hoa đến gặp bạn gái, tuy nhiên lúc đầu cô nàng còn ngại ngùng, liên tục né tránh chàng trai.

Tưởng rằng sẽ có cái kết "sad ending" mất rồi, nhưng sau đó với sự quyết tâm đến cùng của chàng trai, thậm chí cả quỳ xuống rút nhẫn ra thì cô nàng đã nhẹ nhàng đưa tay đeo vội, chấp nhận cái ôm ấm áp từ chàng trai.

 

Quỳ xuống cầu hôn bạn gái ngay giữa sân trường, nam sinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều-1Quỳ xuống cầu hôn bạn gái ngay giữa sân trường, nam sinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều-2
Chàng trai cầu hôn bạn gái ngay giữa sân trường.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng nhanh chóng bình luận rôm rả, khen có mà chê cũng có.

Quỳ xuống cầu hôn bạn gái ngay giữa sân trường, nam sinh nhận về nhiều ý kiến trái chiều-3
Cô bạn gái cuối cùng cũng đồng ý đeo nhẫn, cả hai ôm nhau tình cảm.

Thanh xuân chỉ có 1 lần, thà nói để biết được kết quả, biết đâu may mắn như chàng trên bên trên thì sao, chứ im lặng nhút nhát thì chỉ có trở thành nỗi tiếc nuối khi sau này có thể sẽ không gặp nhau được nữa.

"Xem mà thấy tiếc cho cái thời ngày xưa, cái hồi nhìn nhau thôi mà đã hồn bay phách lạc. Các bạn trẻ giờ bạo quá".

"Cũng ước ngày xưa bạo hơn để tỏ tình với crush, lên đại học chả còn cơ hội gặp nhau nữa, mà cứ day dứt trong lòng".

"Nếu có tình cảm nên thể hiện cho đối phương biết, để sau này không còn hối tiếc điều gì".

Tuy nhiên 1 vài ý kiến cho rằng học sinh không nên tỏ tình, cầu hôn rầm rộ ở trong trường, như vậy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các học sinh khác.

"Sao cứ thích tỏ tình nơi đông người nhỉ, như vậy sẽ làm bạn gái kia khó xử thì sao. Tốt nhất nên chỉ cho mình bạn ấy biết thôi".

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/quy-xuong-cau-hon-ban-gai-ngay-giua-san-truong-hanh-dong-cua-nam-sinh-nhan-ve-nhieu-y-kien-trai-chieu.html

cầu hôn bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất